Á hậu Ngô Trà My nói về 'nghi án' cô là em ruột của Hoa hậu Ngô Phương Lan

20/10/2015 11:54 GMT+7

(TNO) Nhiều tin đồn cho rằng Á hậu Ngô Trà My chính là em ruột của Hoa hậu Ngô Phương Lan bởi hai người đẹp Hà thành đều có bố làm việc trong Bộ Ngoại giao và Trà My khá lấp lửng khi trả lời báo chí về gia thế của mình.

(TNO) Nhiều tin đồn cho rằng Á hậu Ngô Trà My chính là em ruột của Hoa hậu Ngô Phương Lan bởi hai người đẹp Hà thành đều có bố làm việc trong Bộ Ngoại giao và Trà My khá lấp lửng khi trả lời báo chí về gia thế của mình.

Mới đây, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My đã dành cho Thanh Niên Online một cuộc trò chuyện thẳng thắn.
Á hậu Ngô Trà My nói gì về 'nghi án' là em ruột của Hoa hậu Ngô Phương Lan 2Á hậu Ngô Trà My trong đêm bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 - Ảnh: CTV
* Cuộc sống của chị thay đổi như thế nào sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
- Á hậu Ngô Trà My: Sau cuộc thi, cuộc sống của tôi thay đổi nhiều lắm. Trước đây, tôi chỉ là cô sinh viên vừa tốt nghiệp, bây giờ tôi đã là người của công chúng. Tôi phải để ý nhiều về mặt hình ảnh, đặc biệt là khi xuất hiện nơi công cộng. Ngoài ra, cái thay đổi nhiều nhất chính là lịch trình làm việc dày đặc với các sự kiện của showbiz.
* Điều đó có ảnh hưởng đến việc học của chị?
- Tôi may mắn tham gia cuộc thi sau khi hoàn thành bậc đại học. Hiện tôi đã có trong tay tấm bằng cử nhân nên không lo lắng gì nữa.
* Chị nghĩ gì về dự định “Nam tiến” như nhiều người đẹp khác?
- Trong thời gian tới, tôi sẽ theo lịch đào tạo của ban tổ chức nhằm chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế vào năm sau. Nếu cần thiết, tôi sẽ chuyển vào TP.HCM.
* Cuộc thi quốc tế mà chị được nhắm tới là...?
- Theo ban tổ chức, người đoạt giải Hoa hậu (Phạm Hương - PV) sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 và Á hậu sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016. Tôi cũng chưa biết chính xác thời điểm vì ban tổ chức sẽ thông báo sau.
Á hậu Trà My bên Hoa hậu Phạm Hương và nhà thiết kế Kenzo - Ảnh: CTV
* Bên cạnh việc chuẩn bị đi thi quốc tế, chị có làm công việc gì cụ thể không?
- Tất cả đều do ban tổ chức sắp xếp, còn về tương lai mọi người vẫn đang lên lịch cho tôi.
* So với Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Ngô Trà My nhận khá nhiều lời đồn sau khi đăng quang, đặc biệt là chuyện gia thế “khủng”. Chị phản ứng như thế nào trước những tin đồn như vậy?
- Tôi nghĩ sau mỗi cuộc thi đều có rất nhiều tin đồn. Những lời dư luận xôn xao đó tôi không mấy quan tâm vì đa số là những điều không đúng. Tôi chỉ thấy vui vì chứng tỏ mọi người quan tâm đến mình nhiều hơn thôi.
* Vậy tin đồn Ngô Trà My chính là em gái ruột của Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan vì cả hai chị đều có bố làm việc trong Bộ Ngoại giao thì thế nào?
- Cái đấy hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi nghĩ việc trùng họ là bình thường và do chúng tôi có một số điểm giống nhau nên mọi người dễ liên tưởng thôi.
Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan - Ảnh: H.B
* Chị có thể chia sẻ thêm về gia đình mình?
- Bố mẹ tôi làm công việc nhà nước bình thường. Gia đình tôi có 4 anh chị em, tôi là con thứ hai. Bất cứ việc gì tôi làm, gia đình tôi cũng đều ủng hộ.
* So với các người đẹp khác như Hà Kiều Anh, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy… đăng quang hoa hậu ở độ tuổi rất trẻ, chị có thấy mình bắt đầu hơi trễ?
- Chuyện gì cũng đều có chữ duyên của nó, tôi không nghĩ rằng 23 tuổi là trễ bởi các cuộc thi đòi hỏi những tiêu chí khác nhau. Tôi may mắn được ban giám khảo nhìn nhận nhan sắc của mình đã đủ độ chín và phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Các em 18-19 tuổi thì đẹp và trẻ nhưng tôi tự tin mình có nhiều trải nghiệm sau khi đã tốt nghiệp đại học.
* Cám ơn chị đã chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.