Á hậu Liên Phương xuống phố với quần ống loe

26/11/2018 12:06 GMT+7

Áo thun đơn giản cùng quần ống loe khoe chiều cao trở thành lựa chọn ưu tiên của Á hậu Liên Phương khi dạo phố trong những ngày cuối thu Sài Gòn.

Từ đầu hè năm nay xu hướng quần ống loe của những năm 70 đã quay trở lại, mang đến sự thay đổi cho người mặc. Không còn những chiếc quần ống loe dài đến gót chân, quần ống leo mới với đường cắt xẻ ở bắp chân là điểm nhấn khiến người mặc nhìn cao hơn, thon gọn hơn. Kết hợp cùng quần ống loe không thể thiếu những đôi giày cao gót, giúp đôi chân của các nàng thon thả hơn và được kéo dài ra, mang đến sự phóng khoáng, tự do và thoải mái cho bạn gái mỗi khi diện ra đường.
Á hậu Miss Eco Tourism 2017 Liên Phương cho biết: “Các bạn trẻ hiện nay thích gu thời trang đơn giản, vì thế sự kết hợp chiếc quần ống loe cùng áo phông basic vừa dễ phối đồ, vừa giúp người mặc tự tin, thoải mái hơn khi vận động. Chỉ cần bạn khéo léo kết hợp chiếc áo thun với quần ống loe hay váy jean cũng có thể tôn lên được đôi chân dài và vòng eo của bạn, tổng thể này sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn trong mắt người nhìn mà không cần phải cầu kỳ suy nghĩ nhiều”.
Liên Phương xây dựng hình ảnh người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ Ảnh: Nguyễn Văn Tuấn Anh
Thời gian gần đây, chân dài sinh năm 1994 khá bận rộn, ít xuất hiện tại các sự kiện do tất bật chuẩn bị thành lập công ty riêng. Cô quan niệm là phái yếu nhưng không cần lệ thuộc và dựa dẫm, mà phụ nữ xây dựng sự nghiệp cho chính mình.
"Người ta thường hay quan niệm rằng phía sau các người đẹp điều có đại gia “chống lưng”. Thật sự nhìn vẻ bề ngoài Phương trông có vẻ yếu đuối và ngọt ngào, nhưng thật ra nội tâm Phương là người rất quyết đoán và mạnh mẽ, có lẽ đó cũng là khuyết điểm của Phương cho nên Phương không muốn dựa dẫm vào ai. Phương muốn xây dựng sự nghiệp riêng đến khi sẵn sàng Phương sẽ thỏa sức sống với đam mê của mình mà không phải lo nghĩ gì cả", cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.