Á hậu Liên Phương trải nghiệm hành trình di sản tại Mù Cang Chải

01/10/2018 09:58 GMT+7

Nhằm quảng bá các điểm du lịch hấp dẫn của Yên Bái đến du khách trong nước và quốc tế, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm hành trình di sản với sự đồng hành của Á hậu Liên Phương.

Tham gia chương trình Yên Bái - Trải nghiệm hành trình di sản, Á hậu 1 Hoa hậu đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Nguyễn Liên Phương đã có những khám phá và trải nghiệm cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở Yên Bái. Tại đây cô được tham dự lễ cúng cây chè tổ, thi hái chè, sơ chế chè theo phương pháp truyền thống tại xã Suối Giàng huyện Văn Chấn, thu hoạch lúa, bơi bè mảng, giã cốm và nấu xôi ngũ sắc cùng với người dân Tú Lệ.
Á hậu Liên Phương khoe vẻ đẹp tinh khôi trong trang phục thiếu nữ dân tộc1
Người đẹp tinh khôi trong tà áo dài, thích thú trải nghiệm những nét văn hóa bản địa đặc sắc Ảnh: L.Thanh
Á hậu Liên Phương khoe vẻ đẹp tinh khôi trong trang phục thiếu nữ dân tộc2
Á hậu Liên Phương hồn nhiên chơi đùa cùng các em nhỏ vùng cao Ảnh: L.Thanh
Ngoài ra tại huyện Mù Cang Chải, Á hậu đã những trải nghiệm thú vị khi quảng bá hoạt động bay dù lượn trên đèo Khau Phạ, đồi Mâm Xôi, ruộng bậc thang xã La Pán Tẩn. Với bộ trang phục thổ cẩm của dân tộc H'Mông, Liên Phương mong muốn truyền tải vẻ đẹp của thiếu nữ vùng cao tới bạn bè thế giới.
Người đẹp sở hữu vòng eo 58cm chia sẻ: “Chương trình Yên Bái - Trải nghiệm hành trình di sản là một cơ hội tuyệt vời để chính Phương được khám phá, tìm hiểu về một vùng đất mới, đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa, lịch sử và nét đẹp của con người, danh thắng Yên Bái. Sau hành trình năm ngày, Liên Phương tin rằng đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị mà rất nhiều bạn trẻ nên thử một lần. Qua chuyến đi này, Phương muốn giới thiệu tới bạn bè quốc về một Việt Nam xinh tươi với thật nhiều địa danh du lịch đặc sắc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.