Á hậu Liên Phương khoe vòng eo 58cm nổi bật tại sân bay

Thành Long
Thành Long
20/09/2018 22:17 GMT+7

Á hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2017 khiến mọi người ngẩn ngơ bởi vẻ ngoài rạng rỡ cùng phong cách thời trang đơn giản nhưng ấn tượng khi xuất hiện tại sân bay.

Mới đây, Á hậu Liên Phương có mặt tại sân bay để di chuyển ra Yên Bái tham gia sự kiện Yên Bái - Trải nghiệm hành trình di sản năm 2018. Liên Phương diện trang phục đơn giản với quần jeans, áo thun bó sát, khoe vẻ ngoài rạng rỡ. Người đẹp cho biết nếu như tại các sự kiện, cô đầu tư mạnh về váy áo thì đối với các hoạt động thường ngày, cô ưu tiên lựa chọn trang phục đơn giản, thoải mái nhưng vẫn toát lên được tính cách của mình. 
Liên Phương sở hữu hình thể đáng mơ ước  Ảnh: NVCC
Bộ trang phục đen đơn giản tôn lên làn da trắng và vòng eo thon gọn của Liên Phương. Người đẹp cho biết kể từ khi đạt danh hiệu Á hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2017, cô tập trung chăm chút về hình ảnh và rèn luyện về hình thể. Hiện tại cô sở hữu vòng eo con kiến 58cm. Chân dài tiết lộ đó là kết quả của quá trình nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ. 
Liên Phương chia sẻ cô có hơn một tuần để tham gia chương trình Yên Bái - Trải nghiệm hành trình di sản năm 2018 với vai trò đại sứ. Đây là lần đầu tiên Liên Phương đến với tỉnh Yên Bái, người đẹp cho biết càng đi nhiều nơi, cô càng thêm yêu cảnh đẹp quê hương. Với vai trò đặc biệt này, cô hi vọng sẽ góp phần quảng bá du lịch và các hoạt động ý nghĩa trong sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.