Á hậu Lệ Hằng, Bình Minh có mặt tại Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam

Thành Long
Thành Long
11/12/2018 19:29 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ đã cất công sang Malaysia để cổ vũ tinh thần đội tuyển nước nhà trong trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018.

Tối 11.12, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tại sân vận động Bukit Jalil (Malaysia). Người hâm mộ bóng đá không giấu được sự hào hứng, quyết tâm cổ vũ cho đội tuyển nước nhà giành chức vô địch sau 10 năm "lỡ hẹn". Lệ Hằng và Bình Minh cũng đã đáp chuyến bay đến Kuala Lumpur cổ vũ tuyển Việt Nam. 
Vốn là người yêu thích môn thể thao vua, Lệ Hằng chia sẻ: "Tôi muốn trực tiếp nhìn thấy khoảnh khắc trên sân cỏ của những chàng trai vàng. Chắc chắn những lá cờ đỏ trên sân đấu nước bạn sẽ giúp các tuyển thủ có thêm niềm tin, động lực giành vinh quang". 
Có mặt tại sân bay, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng nổi bật trong trang phục màu đỏ rực cùng chiếc nón lưỡi trai đỏ - vàng, quyết tâm cổ vũ đội tuyển nước nhà Ảnh: NVCC
Đồng thời, Lệ Hằng cho biết cô rất ấn tượng khi nhiều hành khách trên máy bay đều mặc áo đỏ in hình sao vàng kèm các khẩu hiệu "Việt Nam vô địch", "Tôi yêu Việt Nam”. Trước khi máy bay cất cánh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không quên chụp ảnh cùng những người bạn cùng chuyến, trong đó có diễn viên Bình Minh. Cô cho biết sẽ cùng nhau cổ vũ hết mình nhằm tiếp thêm tinh thần để các cầu thủ vững tin giành chiến thắng. "Không khí tại sân bay thật sự rất khác lạ so với những ngày thường, tất cả mọi người chúng tôi dù xa lạ nhưng như đã quen biết từ lâu", cô nói. 
Hoàng Bách tiếc nuối khi không được sang Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt Nam Ảnh: FBNV
Hoàng Bách bày tỏ sự tiếc nuối khi lỡ hẹn đến Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Trên trang cá nhân, anh đưa ra những đánh giá về từng thành viên trong đội và bộc bạch: "Chiều nay không ra sân được, xin chúc đội tuyển chúng ta sẽ có một trận chung kết lượt đi thật thuận lợi". Đồng thời nam ca sĩ cũng không quên đưa ra dự đoán chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Hồ Bích Trâm đăng tải hình ảnh cùng Hoàng Rapper lên đường sang Malaysia cổ vũ kèm theo caption hài hước: "Lên đường tìm Hải và Phương".
Hình ảnh Hồ Bích Trâm chia sẻ trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Ca sĩ Bảo Anh viết: “Thôi sao cũng được, miễn 2-1 là được. Việt Nam cố lên”. Trong khi đó, người đẹp Giao Linh dù đang bận rộn thi nhan sắc quốc tế vẫn không quên động viên đội tuyển nước nhà: “Việt Nam vô địch, tiếng hô bé bé trong lòng cô gái bị bận rộn với lịch trình Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2018. Chỉ cách các anh mấy km thôi mà không thể đến sân vận động để cùng 10.000 cổ động viên Việt Nam nổi lửa, để cùng hô Việt Nam tiến lên".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.