Á hậu Kiko Chan không sợ bị 'ném đá' khi ra MV 'Gửi người tình cũ'

23/04/2018 16:19 GMT+7

Tung MV mới, Á hậu cuộc thi Miss Lumiere International World 2017 nhắn nhủ Kim Lý: 'Tôi muốn chúc anh ấy hạnh phúc và bản thân tôi cũng tìm được hạnh phục cho mình. Bài hát cũng chỉ là một kỷ niệm mà tôi đã trải qua'.

Á hậu Kiko Chan chính thức rẽ hướng sang lĩnh vực âm nhạc với MV đầu tay Gửi người tình cũ. Ca khúc được người đẹp Nam Định tiết lộ là giống với chuyện tình buồn mà cô trải qua trong suốt quãng thời gian trước đây.
MV lấy bối cảnh sau ánh đèn sân khấu của một ngôi sao, cô gặp gỡ và quen biết người yêu ngoại quốc qua một buổi chụp ảnh cho tạp chí. Cả hai nói chuyện ăn ý và quyết định hẹn hò sau nhiều lần gặp gỡ và tìm hiểu nhau. Nhưng sau tất cả, cô nhận ra người đã đặt hết tình cảm và kỳ vọng chỉ xem mình là một "đòn bẩy" để thăng tiến trong sự nghiệp.
Á hậu Kiko Chan bày tỏ: "Nhiều người so tôi với chị Hà Hồ, nhưng tôi không áp lực mà lấy đó làm điều phải cố gắng"
 
Ra MV, "Á hậu thị phi" cho biết nội dung lấy từ câu chuyện buồn mà bản thân đã trải qua. “Tôi đã từng có một mối tình đẹp, nhưng rất tiếc cả hai đã đường ai nấy đi vì quan điểm sống không phù hợp và vì trái tim của anh đã thuộc về người khác. Tôi đã từng yếu đuối, từng vấp ngã nhưng sau tất cả tôi đã đứng lên... MV là một kỷ niệm, cũng là một lời nhắn nhủ mà bản thân tôi muốn gửi đến người ấy vì những gì cả hai đã trải qua. Thông qua MV tôi cũng hi vọng anh ấy sẽ có được hạnh phúc như chính anh đã từng nói trước đây với tôi”, Kiko Chan chia sẻ.
Khi được hỏi về tiêu đề cũng như nội dung MV khá giống với Gửi người yêu cũ của đàn chị Hồ Ngọc Hà, Kiko Chan cho biết: “Đây là ca khúc được anh nhạc sĩ gửi tặng trong giai đoạn tôi xảy ra những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm cá nhân. Ắt hẳn khi nói đến đây mọi người sẽ nghĩ ngay đến anh Kim Lý, nhưng tôi không chỉ yêu mình anh ấy, mà còn nhiều người khác nữa. Còn việc đặt tên là của anh nhạc sĩ. Khi đưa ca khúc, anh ấy đã để tiêu đề như vậy nên tôi thấy hay và không sửa. Tôi nghĩ rằng tiêu đề sẽ được mọi người quan tâm vì trùng với tên một bài hát nào đó để thu hút người khác nghe”.
Cựu tiếp viên hàng không cũng thẳng thắn cho biết nếu chẳng may MV bị chê thậm tệ như Chi Pu, cô cũng sẽ không ngại bị "ném đá" mà lấy đó là động lực hoàn thiện để tiếp tục theo con đường ca hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.