Á hậu Kiều Loan xuất hiện trên trang chủ Miss Grand International, fan quốc tế khen ngợi

16/08/2019 14:48 GMT+7

Người hâm mộ quốc tế dành lời khen cho nhan sắc của Nguyễn Hà Kiều Loan. Họ cho rằng cô sẽ là đối thủ đáng gờm tại cuộc thi Miss Grand International 2019.

Đăng quang Á hậu Thế giới Việt Nam, Kiều Loan chính thức trở thành đại diện nước nhà “chinh chiến" tại Miss Grand International 2019. Mới đây, trên Fanpage cuộc thi đăng tải thông tin của người đẹp sinh năm 2000 kèm theo lời kêu gọi mọi người ủng hộ cô. Lập tức, bức ảnh này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp trên thế giới.
Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Kiều Loan. Thậm chí, một số cư dân mạng cho rằng người đẹp sinh năm 2000 sẽ là một đối thủ nặng ký tại đấu trường nhan sắc này vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh. Một tài khoản viết: “Bạn rất đẹp, chào mừng bạn đến với đại gia đình Miss Grand International". “Cô ấy thật xinh đẹp, xứng đáng là đối thủ hàng đầu tại cuộc thi", một khán giả Thái Lan nhận xét.

Hình ảnh Kiều Loan xuất hiện trên trang chủ Miss Grand International

Ảnh: Chụp màn hình

Kiều Loan sinh năm 2000, đăng quang Á hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 80-61-95. Trái với lời khen ngợi của fan quốc tế, việc Kiều Loan trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International không được lòng người hâm mộ trong nước. Nhiều ý kiến tranh cãi về vấn đề này sau khi cô đăng quang Á hậu Thế giới Việt Nam 2019. Họ cho rằng nữ sinh sinh năm 2000 sở hữu nhan sắc kém nổi bật, khó có thể cạnh tranh với các cô gái đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khác, đặc biệt là ở khu vực châu Mỹ - Latinh.
Trước những ồn ào này, người đẹp 10X thẳng thắn: “Tôi nghĩ mỗi khán giả sẽ có sự yêu thích khác nhau. Để đứng ở vị trí á hậu 1 của Miss World Vietnam năm nay tôi cũng đã đáp ứng được những chỉ tiêu mà chương trình đề ra. Nếu mọi người nói tôi không xứng đáng hay chưa bằng các bạn khác, tôi khẳng định mình được đánh giá trên một chuỗi hành trình. Từ những vòng thi đầu tiên đến bây giờ, tôi nghĩ mình đã rất cố gắng. Tôi tin sự nỗ lực và cố gắng đó đủ xứng đáng để có được danh hiệu này. Tôi hứa hoàn thành tốt sứ mệnh của một á hậu thời gian tới".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.