Á hậu Kiều Loan tỏa sáng với thiết kế mới của Phạm Đăng Anh Thư

P.C.Tùng
P.C.Tùng
31/12/2020 13:40 GMT+7

Sau đêm ra mắt bộ sưu tập The Glory trên sàn diễn Vietnam International Fashion Festival 2020, NTK Phạm Đăng Anh Thư đã trình làng bộ ảnh với sự góp mặt của Á hậu Kiều Loan, trong đó Kiều Loan hóa thân thành công chúa lộng lẫy và quyền lực.

Sự kiện Vietnam International Fashion Festival 2020 (VIFF) diễn ra từ ngày 25.12 đến 28.12 tại TP.HCM được xem là tâm điểm văn hóa cuối năm thu hút sự quan tâm của đông đảo người mộ điệu thời trang. Rất nhiều nhà thiết kế đình đám đã tham gia trình làng bộ sưu tập mới của mình tại sự kiện này và cũng quy tụ nhiều chân dài, người mẫu nổi tiếng đến trình diễn. Trong số đó có nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư của thương hiệu thời trang Joli Poli. Á hậu Kiều Loan chính là "nàng thơ" được Phạm Đăng Anh Thư gửi gắm thể hiện các thiết kế mới nhất của mình.

Á hậu Kiều Loan khoe hình thể sexy, nóng bỏng khi diện đầm dạ hội xuyên thấu

Ảnh: Milor Trần

Góp mặt tại đêm thứ ba của sự kiện Vietnam International Fashion Festival 2020, nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đã ra mắt bộ sưu tập The Glory với những bộ váy lộng lẫy. Sau show diễn này, Phạm Đăng Anh Thư đã chăm chút thực hiện riêng một buổi chụp ảnh cho The Glory với bối cảnh được dàn dựng theo phong cách hoàng gia cổ điển, sang trọng. Gam màu ánh kim của khung cảnh được tận dụng triệt để để tôn vinh những chiếc váy lộng lẫy trong bộ sưu tập này.
Người mẫu được nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư mời khoác lên mình những mẫu trang phục đặc biệt này chính là Á Hậu 1 Miss World VietNam - Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 Kiều Loan. Nét đẹp quyến rũ và ngọt ngào của Kiều Loan đã góp phần khẳng định sự ấn tượng của bộ sưu tập này qua từng bức ảnh. Đặc biệt hơn, đây cũng là lần đầu tiên nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư tự mình hóa thân thành một nàng công chúa, xuất hiện bên cạnh Kiều Loan trong những thiết kế của chính mình.

BST The Glory của Phạm Đăng Anh Thư biến Kiều Loan thành nàng công chúa lộng lẫy, quyền lực

ảnh: Milor Trần

Phạm Đăng Anh Thư cho biết: “Ngay từ tên gọi của bộ sưu tập này, tôi đã cho khán giả thấy được sự lấp lánh đầy mê hoặc của những chiếc váy lộng lẫy và rực rỡ - như xiêm y hoàng gia trong truyền thuyết”. Vốn có biệt tài chinh phục giới chuyên môn bằng cách xử lý, phối hợp chất liệu tinh tế và kết hợp các yếu tố mâu thuẫn: trong - đục, cứng - mềm, đơn giản - cầu kỳ, Phạm Đăng Anh Thư đã thành công khi mang đến những thiết kế vừa mang phong vị cổ điển vừa có những điểm nhấn nhá hợp thời trong những nếp khối và cấu trúc 3D thời thượng - đồng thời khai thác mảng đính kết tinh xảo khiến người mặc trở thành tâm điểm ánh nhìn tại Vietnam International Fashion Festival 2020.
Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư còn có lối kể chuyện hấp dẫn bằng thị giác khi thể hiện sự trưởng thành của thương hiệu JoliPoli qua chặng đường 12 năm - chuyển mình từ nàng công chúa xinh đẹp thành bà hoàng quyến rũ và rực rỡ - đi từ những kiểu dạ hội đến mảng lễ phục cưới đẹp rực rỡ với gam màu xuyên suốt trắng, bạc, bạch kim lấp lánh.

Á hậu Kiều Loan và NTK Phạm Đăng Anh Thư

Hình ảnh một Á hậu Kiều Loan xinh đẹp, quyền lực nhưng đồng thời cũng rất sexy với những đường cong được tôn lên tuyệt đối trong bộ sưu tập The Glory này chính là điều giúp Phạm Đăng Anh Thư nhận về những tràng pháo tay vang dội của giới mộ điệu thời trang trong đêm trình diễn vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.