Á hậu Kiều Loan quyến rũ trong trang phục cắt xẻ táo bạo

21/09/2019 10:15 GMT+7

Đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ) Kiều Loan khoe vóc dáng quyến rũ, gợi cảm trong bộ trang phục cắt xẻ đầy táo bạo của nhà thiết kế Đỗ Long.

Sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019, Kiều Loan là cái tên nhận nhiều ý kiến trái chiều nhất trong cộng đồng fan sắc đẹp suốt thời gian qua. Tuy nhiên, với những thay đổi rõ rệt trong hình ảnh của mình, Kiều Loan đã khẳng định được bản thân thực sự xứng đáng với danh hiệu mà mình nỗ lực đạt được.
Tại đêm chung kết, Á hậu Kiều Loan đã được trao dải băng thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2019. Để tiệm cận với tiêu chí của cuộc thi, mỹ nhân 19 tuổi này đã không ngừng rèn luyện bản thân và thành quả đã được chứng minh trong bộ ảnh dự thi đầy thu hút của mình. Nàng hậu xứ Quảng khoe trọn vẻ đẹp và đường cong đầy đặn trong bộ cánh cắt xẻ đầy tinh tế.
Chỉ còn 2 tuần nữa, Á hậu Kiều Loan sẽ chính thức sang Venezuela tham dự cuộc thi Miss Grand International 2019 cùng các đại diện khác trên thế giới. Nhằm tạo được sức hút trong thời gian tham gia cuộc thi, Kiều Loan đã nỗ lực tiếp thu ý kiến từ khán giả và không ngừng trau dồi các kỹ năng liên tục cho bản thân.
Nối gót thành công của Á hậu Phương Nga tại đấu trường sắc đẹp quốc tế năm ngoái, Kiều Loan đang được kỳ vọng sẽ vượt qua những đại diện từ các quốc gia khác để chạm gần đến vương miện Miss Grand International 2019.

Á hậu Kiều Loan hướng đến hình ảnh quyến rũ, cá tính sau khi giành giải Á hậu 1 của Miss World Vietnam

Ảnh: Mr AT

Nàng hậu sinh năm 2000 "đốt mắt" người nhìn với đôi chân dài nuột nà cùng số đo 3 vòng 80-61-95

Ảnh: Mr AT

Với những thiết kế độc đáo của nhà thiết kế Đỗ Long, Á hậu Kiều Loan "nửa kín nửa hở" đầy cuốn hút

Ảnh: Mr AT

Kiều Loan là một trong những Á hậu có sự thay đổi nhanh chóng nhất về thần thái, nhan sắc ngày càng sắc sảo

Ảnh: Mr AT

Với sự thay đổi vô cùng tiến bộ, Á hậu Kiều Loan được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2019

Ảnh: Mr. AT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.