Á hậu Kiều Loan khẳng định không ngại khi bị so sánh với Tiểu Vy

15/01/2020 21:57 GMT+7

Tham gia Táo xuân 2020 , Á hậu Kiều Loan đảm nhận vai diễn tiểu tiên nữ. Cô khẳng định bản thân không áp lực khi so sánh với Tiểu Vy, người từng hoàn thành tốt vai này trước đó.

Ngay sau đăng quang, Á hậu Kiều Loan là một trong những nàng hậu bận rộn với các hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Không chỉ theo đuổi vai trò ca sĩ, Kiều Loan còn “mạnh dạn” thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Vai diễn tiểu tiên nữ trong Táo xuân Canh Tý 2020 sẽ là màn “chào sân” của người đẹp sinh năm 2000. Nàng hậu tự tin khẳng định mình không sợ “mất điểm” với khán giả khi đứng bên cạnh dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, việc bị so sánh với Hoa hậu Tiểu Vy, người từng đảm nhận vai tiên nữ trong Táo xuân năm trước không khiến Kiều Loan ngại mà ngược lại tạo động lực để cô hoàn thành tốt hơn nữa vai diễn này.
Táo xuân là chương trình hài kịch đặc biệt đêm 30 Tết, tổng kết lại những sự kiện nóng hổi trong một năm vừa qua. Chương trình có sự tham gia góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, Vũ Hà, Nam Thư… Với cá tính mạnh mẽ và tinh thần luôn hết mình với các dự án nghệ thuật, Kiều Loan thấy lo nhưng không hề áp lực khi lần đầu diễn xuất với dàn nghệ sĩ “khủng”. “Loan thực sự rất hào hứng trong lần đầu tiên thử sức ở lĩnh vực diễn xuất bằng một vai tiên nữ trong Táo xuân 2020. Loan cũng có một chút lo lắng nhưng được tham gia cùng những nghệ sĩ nổi tiếng mà bản thân vô cùng yêu thích, lần đầu tiên được gặp và tiếp xúc gần gũi nên lại có thêm nhiều động lực chứ không quá áp lực”, Á hậu Kiều Loan hào hứng chia sẻ.

Á hậu Kiều Loan hào hứng khi lần đầu thử sức trong lĩnh vực diễn xuất

Ảnh: BTC

Vì là lần đầu tiên nên diễn xuất của Kiều Loan còn hơi cứng nhưng nhờ các nghệ sĩ là những anh chị đã kỳ cựu trong nghề tận tình giúp đỡ nên nàng hậu nhanh chóng bắt nhịp cùng mọi người. Trong mỗi buổi tập luyện, Kiều Loan luôn tràn đầy năng lượng và sự tập trung để hoàn thành tốt vai trò của mình. Với nét cá tính riêng, Kiều Loan sẵn sàng dấn thân và thử sức, không e ngại “mất điểm” khi tham gia chương trình truyền hình. “Thực sự bản thân Loan luôn muốn thử thách mình, cái gì càng khó Loan càng muốn thực hiện để bước ra khỏi vùng an toàn của mình và việc tham gia những chương trình truyền hình cũng vậy”, cô nói.
Không chỉ mong muốn bước ra khỏi vùng an toàn, Kiều Loan còn luôn chuẩn bị sẵn tâm thế chỉn chu và suy nghĩ thật kỹ trước khi nói cũng như tạo cho mình một giới hạn để tránh được những câu có thể sẽ dễ “vạ miệng” hay khiến mọi người hiểu lầm. Đến với Táo xuân 2020, người đẹp đảm nhận một lúc 3 vai diễn. Khán giả sẽ được thấy một Kiều Loan biến hóa bản thân không ngừng, phù hợp với tính cách năng động, hoạt bát của cô ngoài đời. Đặc biệt, Kiều Loan tiết lộ: “Vai tiểu tiên nữ của Loan rất đặc biệt, trông mặc đồ tha thướt thế thôi nhưng lại vô cùng cá tính, mạnh mẽ. Nàng tiểu tiên nữ này thì luôn miệng đọc rap”. Những chia sẻ của nàng hậu khiến nhiều người hoài nghi việc cô sẽ cosplay rapper Đen Vâu và không khỏi mong chờ về phần thể hiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.