Á hậu Kiều Loan: Gia đình không ủng hộ tôi thi nhan sắc

06/08/2019 21:41 GMT+7

Á hậu Kiều Loan đã có những chia sẻ về hành trình tham gia Miss World Vietnam 2019. Ngoài ra, người đẹp cũng tiết lộ về kế hoạch 'chinh chiến' tại đấu trường Miss Grand International sắp tới.

Sau khi giành danh hiệu á hậu 1, có không ít tranh luận cho rằng Kiều Loan chưa thật sự xứng đáng và nổi bật để vào Top 3. Người đẹp 10X thẳng thắn: “Tôi nghĩ mỗi khán giả sẽ có sự yêu thích khác nhau. Để đứng ở vị trí á hậu 1 của Miss World Vietnam năm nay tôi cũng đã đáp ứng được những chỉ tiêu mà chương trình đề ra. Nếu mọi người nói tôi không xứng đáng hay chưa bằng các bạn khác, tôi khẳng định mình được đánh giá trên một chuỗi hành trình. Từ những vòng thi đầu tiên đến bây giờ, tôi nghĩ mình đã rất cố gắng. Tôi tin sự nỗ lực và cố gắng đó đủ xứng đáng để có được danh hiệu này. Tôi hứa hoàn thành tốt sứ mệnh của một á hậu thời gian tới".
Tại cuộc thi Miss World Vietnam, Kiều Loan gây ấn tượng và được đánh giá cao bởi giọng hát tốt khi vào Top 5 Người đẹp tài năngNgười đẹp gốc Quảng Nam chia sẻ cô định hướng sẽ trở thành ca sĩ sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss World Vietnam. Kiều Loan cho biết cô thần tượng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP bởi tài năng, cách mà anh vượt qua scandal và vươn lên. Về ca sĩ nữ, chân dài 10X yêu mến ca sĩ Mỹ Tâm bởi lối sống và phong cách. Cô cho biết bản thân đang cố gắng học tập những đức tính tốt của cả hai để sau này bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Á hậu Kiều Loan tiết lộ mình chưa có bạn trai. Nói về hình mẫu lý tưởng, người đẹp cho biết muốn có một người bạn trai cao, giỏi

Ảnh: Khả Hòa

Trước đó, có không ít các hoa hậu, á hậu lấn sân sang con đường ca hát và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Về phía mình, Kiều Loan khẳng định: "Tôi nghĩ đẹp thì mới trở thành á hậu được. Người đẹp đi hát tôi nghĩ chỉ làm tăng thêm giá trị của ngôi vị á hậu cũng như ca sĩ thôi. Tôi nghĩ đó cũng là một điều tốt chứ không lo lắng gì cả. Tôi từng có ước mơ được trở thành ca sĩ từ rất lâu nhưng tôi không biết bắt đầu từ đâu và có thể phát triển như thế nào. Sau khi được danh hiệu á hậu, tôi sẽ thử sức ở lĩnh vực ca hát. Theo tôi không chỉ trở thành ca sĩ mới có scandal, thực sự như khi tôi được ngôi vị á hậu cũng có nhiều bình luận trái chiều. Nếu mình chưa chuẩn bị tinh thần vững thì tôi không dám đội chiếc vương miện này. Còn bây giờ tôi đã chuẩn bị tinh thần không chỉ cho ngôi vị á hậu mà còn con đường trở thành ca sĩ trong tương lai". 
Mỹ nhân xinh đẹp này chia sẻ cô vẫn ưu tiên cho việc học chứ không vội tính đến chuyện đặt chân vào showbiz, lấy tấm gương của các hoa hậu, á hậu đi trước để phấn đấu. “Để hoàn thành xứ mệnh của á hậu tôi nghĩ mình cần có học thức. Tôi may mắn hoạt động trong lĩnh vực đoàn, hội và được ban giám hiệu cũng như mọi người yếu mến, tạo điều kiện cho tôi. Tôi tin mình có thể cân bằng được việc học và hoàn thành sứ mệnh của một á hậu", cô nói. 

Top 3 Miss World Vietnam có buổi giao lưu trực tuyến với bạn đọc báo Thanh Niên

Ảnh: Khả Hòa

Ngoài ra, Kiều Loan cũng tiết lộ lúc đầu cô không được gia đình ủng hộ đi thi nhan sắc: “Từ vòng sơ khảo mẹ không ủng hộ vì sợ ảnh hưởng đến việc học. Sau vòng chung khảo, mẹ nhận thấy tôi có sự thay đổi nên không phản đối nữa. Bây giờ khi tôi trở thành á hậu, đây là sự thành công chung của gia đình chứ không riêng bản thân tôi nữa. Quyết định trở thành ca sĩ, bố mẹ cũng rất ủng hộ vì gia đình tôi ai cũng có máu nghệ thuật, thích hát”.
Trở thành á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, mỹ nhân sinh năm 2000 này sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tổ chức ở Venezuela. Kiều Loan tự tin cho biết cô đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để "mang chuông đi đánh xứ người". 
Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan đến từ Quảng Nam. Người đẹp đang theo học tại Trường đại học Đà Nẵng, khoa Kinh doanh quốc tế. Trước khi tham gia đấu trường sắc đẹp này, Kiều Loan từng đăng quang cuộc thi Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Đà Nẵng. Cô sinh năm 2000, thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi. Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 80-61-95.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.