Á hậu Hồng Kông quyết rời showbiz vì bị ép tiếp khách

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/06/2019 20:31 GMT+7

Trong cuộc trò chuyện với Apple Daily hôm 26.6, Lương Bội Hồ - Á hậu Hồng Kông 1989 tiết lộ rằng vì không muốn tham gia các buổi tiếp đãi đại gia cô đã quyết định từ giã làng giải trí và mất hút suốt nhiều năm qua.

Mất hút khỏi showbiz suốt 17 năm qua, mới đây, á hậu sinh năm 1970 bất ngờ tiết lộ lý do rời TVB khi sự nghiệp diễn xuất đang khởi sắc. Theo lời kể của diễn viên 49 tuổi, trong quá trình làm việc tại nhà đài danh tiếng này, cô thường xuyên phải tiếp các cổ đông của công ty hay các đại gia khét tiếng. Nhiều lúc đang đóng phim, người đẹp nhận được điện thoại từ phòng nhân sự yêu cầu cô ngừng quay phim để tham gia bữa tiệc thiết đãi khách quý.

Một lần, khi đang thay quần áo để rời trường quay, Lương Bội Hồ bị đạo diễn nói bóng gió rằng cô đi làm gái. Nữ diễn viên đã vô cùng bức xúc với thái độ của nhà làm phim này và gay gắt đáp lại: “Sao anh lại nói như vậy, anh có lầm không?”. Trước thái độ nghiêm nghị từ người đẹp, vị đạo diễn này phải xin lỗi. Nói thêm về lý do chẳng còn mặn mà với làng giải trí, Á hậu Hồng Kông chia sẻ cô cảm thấy kém xa các mỹ nhân cùng thời. “Thuở đó, Lý Gia Hân quá xinh đẹp, Viên Vịnh Nghi thì giỏi diễn xuất, Chung Lệ Đề lại vô cùng gợi cảm. Họ đều xuất chúng như thế, tôi ở lại làm gì?”, minh tinh nổi danh một thời thừa nhận.

Mỹ nhân họ Lương (bìa phải) thuở thi Hoa hậu Hồng Kông 1989

ẢNH: TVB

Sau khi rời showbiz vào năm 2002, Lương Bội Hồ quyết tâm học luật với mong muốn trở thành một luật sư công bằng, biết đấu tranh vì lẽ phải. Những tưởng con đường này sẽ phù hợp với cô như nhiều người thân góp ý, thế nhưng sau khi học xong, á hậu 49 tuổi lại tìm thấy niềm đam mê trong việc viết lách. Hiện nữ diễn viên đã sở hữu một vài đầu sách về tình yêu.

Ở tuổi gần 50, Lương Bội Hồ cho biết bản thân đã đi qua một chặng đường dài và gặp không ít khó khăn. Đường tình duyên của mỹ nhân sinh năm 1970 cũng gặp lắm truân chuyên trước khi có được hạnh phúc hiện tại. Trong quá khứ, cô từng đau khổ vì bị đàn ông lừa tình, lừa tiền khiến bản thân mất niềm tin vào tình yêu.

Nữ diễn viên sinh năm 1970 từng khiến nhiều người tiếc nuối vì bỏ dở sự nghiệp diễn xuất

ẢNH: TVB

“Tôi từng hẹn hò với một người đàn ông trong khoảng 3 năm. Anh ta không chỉ moi tiền từ tôi mà còn tìm cách bòn rút tiền của người thân tôi”, sao phim Kim xà lang quân nhớ lại. Cô cũng khẳng định bản thân không muốn nhắc đến chuyện bị lừa bao nhiêu tiền, chỉ cảm thấy ân hận vì sự khờ dại của mình làm liên lụy đến những người xung quanh. Sau mối tình với người này, Lương Bội Hồ lại gặp rắc rối vì yêu lầm đàn ông đã có vợ con. “Anh ta nói rằng đã ly hôn vợ, lúc đó tôi nghĩ rằng mối quan hệ ấy cũng không tệ. Thế rồi, hẹn hò được ba tháng, vợ anh ta phát hiện, lăng mạ tôi là kẻ cướp chồng”, người đẹp TVB kể tiếp.

Năm 2015, khi đã 45 tuổi, Lương Bội Hồ gặp doanh nhân bất động sản Quách Vân Phi. Cô cho biết sau khi chắc chắn rằng đại gia này đã ly hôn vợ, nữ diễn viên mới quyết định tìm hiểu đối phương. Sự đồng điệu về tính cách của hai người đã khiến họ trở nên gắn bó và quyết định về một nhà vào năm 2016.

Lương Bội Hồ sinh năm 1970 và trở nên nổi tiếng từ khi giành ngôi Á hậu Hoa hậu Hồng Kông 1989. Nhờ bệ phóng nhan sắc, người đẹp nhanh chóng đầu quân cho TVB và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Minh tinh 49 tuổi từng ghi dấu ấn qua các bộ phim như: Kim xà lang quân, Cuộc đối đầu sinh tử, Tân anh hùng bản sắc…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.