Á hậu Hồng Kông kết hôn với đại gia đáng tuổi cha

05/07/2018 19:50 GMT+7

Tin tức Hà Diễm Quyên nên duyên vợ chồng với đại gia Ngô Chí Thành khiến dư luận ngỡ ngàng bởi người đẹp kém ông xã đến hơn 40 tuổi.

Trang On đưa tin Á hậu Hồng Kông 2014 Hà Diễm Quyên và tỉ phú Ngô Chí Thành đã chính thức “về chung một nhà” sau ba năm hẹn hò. Được biết, chồng của chân dài sinh năm 1991 là chủ tịch công ty về du lịch và giải trí SJM Holdings Limited có trụ sở ở Hồng Kông. Theo nhiều nguồn tin, cả hai gặp nhau lần đầu năm 2014 tại một sự kiện của sòng bạc và bên nhau gần 3 năm rồi mới quyết định tiến đến hôn nhân. Trước đó, cặp đôi đã sống chung một thời gian.
Đối mặt với các thắc mắc từ giới truyền thông về đời tư, Hà Diễm Quyên thẳng thắn thừa nhận chuyện đã làm vợ của ông Ngô Chí Thành. Tuy nhiên, cô không tiết lộ gì thêm về mối quan hệ của mình cũng như chuyện làm sao hòa hợp với người đàn ông đáng tuổi cha.
Hà Diễm Quyên khi đăng quang Á hậu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON
Năm nay, Ngô Chí Thành đã 66 tuổi, nhưng bề ngoài vẫn còn khá trẻ trung và phong độ. Không chỉ là một nhà kinh doanh tài ba, ông còn được khen là có kiến thức sâu rộng. Có lẽ những điều này đã làm một cô gái sinh trưởng trong một gia đình trí thức như Hà Diễm Quyên xiêu lòng. Ngoài ra, việc ông Ngô có tiềm lực tài chính vững chắc đã từng khiến người yêu nhỏ tuổi mang tiếng “đào mỏ” thuở mới yêu nhau. Tuy nhiên, nữ diễn viên TVB vẫn giữ im lặng và không lên tiếng giải thích với tin đồn trên.
Bên cạnh danh hiệu Á hậu Hồng Kông đạt được năm 2014, Hà Diễm Quyên còn được biết đến qua loạt vai diễn trong những phim của đài TVB như Thiên mệnh, Mái ấm gia đình và gần đây nhất là Thâm cung kế. Về học thức, cô đã tốt nghiệp khoa Luật của Đại học Hồng Kông trước khi thi Hoa hậu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.