Á Hậu Hồng Kông bị phát hiện ngoại tình với người đã có vợ

17/04/2019 09:34 GMT+7

Ngày 16.4, truyền thông xứ cảng thơm 'dậy sóng' với clip thân mật của Á hậu Hồng Kông 2012 Huỳnh Tâm Dĩnh với nam ca sĩ Hứa Chí An.

Trong đoạn clip ghi lại cảnh hai người có cử chỉ thân mật với nhau như nắm tay, ôm hôn trên taxi. Huỳnh Tâm Dĩnh cố ý đeo khẩu trang để che mặt nhưng vẫn bị cư dân mạng nhận ra. Hơn nữa, trong clip cho thấy cô chính là người chủ động tấn công Hứa Chí An.
Cộng đồng mạng đã chỉ trích gay gắt mối quan hệ “vụng trộm” này vì Hứa Chí An là người đã có vợ. Vợ anh chính là diva Hồng Kông Trịnh Tú Văn, còn Huỳnh Tâm Dĩnh hiện đang là bạn gái của tài tử nổi tiếng TVB Mã Quốc Minh. Theo thông tin từ trợ lý của Hứa Chí An thì mối quan hệ này đã bắt đầu từ lâu và người chủ động là nàng á hậu.
Theo tờ HK01, Huỳnh Tâm Dĩnh đã để ý chồng của Trịnh Tú Văn từ lâu, cô bắt đầu theo dõi anh trên mạng xã hội Instagram đồng thời nữ diễn viên trẻ cũng cố ý đến phòng tập gym của nam ca sĩ 45 tuổi. Thậm chí, cô còn kết bạn với Trịnh Tú Văn và có được sự tin tưởng từ nữ diva.
Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An thân thiết từ nhiều năm trước. Nguồn: Chụp màn hình
Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An thân thiết từ nhiều năm trước Ảnh: Chụp màn hình
Ngay sau khi sự việc bị phanh phui, nam ca sĩ đã công khai mở họp báo thừa nhận mình ngoại tình. Anh nói trong nước mắt: “Tôi đã làm một điều không thể tha thứ được, tôi là một người tồi tệ. Hôm đó tôi đã uống rất nhiều rượu nhưng đó không phải là lý do để tôi phạm sai lầm, tôi thật sự không dám đối mặt với bản thân mình. Sau khi tôi đọc những bài báo về những bê bối của mình tôi cảm thấy rất xấu hổ và kinh tởm. Tôi tự hỏi mình tại sao lại không kiểm soát được bản thân”.
Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ mình, đặc biệt là vợ anh vì những tổn thương mà anh đã gây ra. Hứa Chí An cũng cho biết sẽ ngừng tất cả mọi hoạt động để tự suy ngẫm về hành động của bản thân.
Nam ca sĩ xuất hiện tiều tụy trong họp báo. Nguồn: Chụp màn hình
Nam ca sĩ xuất hiện tiều tụy trong họp báo Ảnh: Chụp màn hình
Được biết diva Hồng Kông Trịnh Tú Văn và nam ca sĩ có một tình yêu sâu đậm. Họ kết hôn vào tháng 8.2013 sau 22 năm hẹn hò. Hứa Chí An đã cầu hôn nữ diva 40 tuổi đến bảy lần và sau cùng anh đã chinh phục được vợ mình. Đám cưới của họ diễn ra bí mật tại Bali (Indonesia), chuyện tình yêu của họ được nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, có nguồn tin cho hay Trịnh Tú Văn bị trầm cảm nên tin tức ngoại tình của chồng sẽ là một cú sốc lớn với cô.
 Chuyện tình cổ tích của Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An. Nguồn: Chụp màn hình
Chuyện tình cổ tích của Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An Ảnh: Chụp màn hình
Hiện tại Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh đã bị đài TVB chấm dứt hợp đồng và cắt vai trong bộ phim truyền hình mà cô đang tham gia. Cô trở thành Á hậu của xứ cảng thơm vào năm 2012 và được đài TVB tích cực lăng-xê. Cô tham gia một số phim như: Điểm kim thắng thủ, Tái chiến minh thiên, Sự chuyển mình hoa lê, Dĩ hòa vi quý, Đông Pha gia sự… và được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn Cam Nhược Thiên trong bộ phim Thâm cung kế đóng cùng với dàn diễn viên tên tuổi như Mã Quốc Minh, Hồ Định Hân, Mã Tuấn Vỹ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.