Á hậu Hoàng Thùy chia tay bạn trai vì không chịu được cảnh ‘yêu xa’

03/04/2018 16:10 GMT+7

Trong buổi tiệc tri ân của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Á hậu Hoàng Thùy đã chia sẻ về quyết định chia tay bạn trai tây vì khoảng cách địa lí.

Người đẹp không chia sẻ nhiều về thời gian quen nhau cũng như những kỷ niệm đẹp của cả hai. Nhưng cô cho biết cả hai quen biết nhau trong quá trình cô đi lưu diễn ở Anh quốc. Tình cảm của cả hai vẫn luôn tốt đẹp và người yêu nước ngoài đã từng về Việt Nam thăm quê Hoàng Thùy. Mọi chuyện bắt đầu trục trặc khi cô giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và chọn quê nhà để làm nơi ổn định sự nghiệp. Những chuyến lưu diễn ở Anh thưa dần và cả hai đã không thể vượt qua được nỗi nhớ thương trong nhau.
Hình ảnh hiếm hoi thuở mặn nồng về bạn trai mà người đẹp Thanh Hóa chia sẻ trên trang cá nhân trước đây
“Chúng tôi chia tay vì yêu xa nên cả hai đều chấp nhận và vẫn còn giữ được những tình cảm tốt đẹp cho nhau”, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 khẳng định. Ngoài ra cô cũng cho rằng việc chia tay bạn trai tốt cho sự nghiệp của bản thân hơn. Hoàng Thùy chia sẻ rằng bản thân còn trẻ nên muốn dốc sức cho công việc. Người đẹp cũng nói rằng mối tình vừa qua rất đẹp, không ai lừa dối ai và cũng không có ai làm tổn thương ai.
Nhan sắc đến từ Thanh Hóa đã có quá trình “lột xác” ngoạn mục từ một sinh viên quê mùa, không nói sõi tiếng Anh trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và là một người mẫu đắt show ở thị trường quốc tế. Nhiều người hâm mộ cho rằng chính nhờ có tình yêu nơi trời tây mà khả năng ngoại ngữ của nữ người mẫu trở nên tốt hơn nhanh chóng. Sắp tới, Hoàng Thùy vẫn sẽ xây dựng hình ảnh của một nữ hoàng sắc đẹp, có chuyên môn về thời trang. Cô cũng đang thực hiện nhiều dự án cộng đồng như “No Plastic Bag” (không túi nhựa).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.