Á hậu Hoàng Oanh: 'Nguyễn Quang Dũng không hề ưu ái tôi'

17/04/2019 09:20 GMT+7

Dù đây là lần hợp tác thứ hai với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhưng Hoàng Oanh khẳng định cô không nhận được sự ưu ái nào, vẫn phải đi casting nhiều lần mới được nhận vai.

Tiếp tục hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từ sau phim Tháng năm rực rỡ, tuy nhiên Hoàng Oanh cho biết mình vẫn phải đi casting như thường khi "Dũng khùng" mở dự án mới Ước hẹn mùa thu. "Thật ra được anh Dũng cho đậu casting lần thứ hai Oanh mừng lắm. Mỗi lần đi casting Oanh hồi hộp lắm, vì casting không chỉ casting vòng 1 mà còn vòng 2, vòng 3 rồi gặp bạn diễn xem có hợp không nữa. Mình vừa phải hợp vai nhưng cũng phải hợp với bạn diễn nữa thì mới được nhận. Anh Dũng không hề có du di hay ưu ái gì cho Oanh cả. Tuy vậy Oanh vẫn rất hạnh phúc và biết ơn vì cảm thấy mình được tin tưởng, có động lực để Oanh cố gắng. Vai diễn này là một vai Oanh rất yêu thích vì nó là một màu hoàn toàn khác hẳn với vai diễn Dung đại ca mạnh mẽ trước đây”, cô nói. 
Trong phim mới, nữ diễn viên sẽ lần lượt xuất hiện với tạo hình của một nữ sinh 17 ngây thơ đúng chuẩn "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" và mối tình học trò trong sáng với nam diễn viên Trần Quốc Anh. Tiếp đó là khi đã trở thành người phụ nữ 32 tuổi, nhạy cảm nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ, có niềm đam mê đặc biệt cùng nhiếp ảnh, Hoàng Oanh lại trở thành người yêu hiện tại của nam diễn viên Nhan Phúc Vinh. 
Dàn diễn viên chính trong phim Ước hẹn mùa thu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng Ảnh: ĐPCC
"Hai nhân vật không chỉ khác nhau về tạo hình mà cả thế giới quan, tác phong, suy nghĩ đều đòi hỏi nét đặc trưng riêng, yêu cầu Hoàng Oanh phải hóa thân thật khéo léo để dẫn dắt cảm xúc của khán giả theo đúng mạch của câu chuyện được đặt ra. Năm 17 tuổi là một cô gái rất ngây thơ, lãng mạn nhưng khi là một cô gái 32 tuổi thì cô ấy phải trưởng thành rồi, lúc đó nhân vật này không còn lãng mạn, mơ mộng nữa mà phải là một nhận vật thực tế. Oanh nghĩ đây là một vai diễn hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây của mình", Hoàng Oanh chia sẻ về vai diễn trong phim mới.
Nói đến bạn trai hiện tại, Hoàng Oanh cho biết bạn trai rất ủng hộ cô tham gia nghệ thuật. Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ tâm sự cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi gặp được một người như bạn trai hiện tại. Dù đã ở tuổi 29, tuy nhiên Hoàng Oanh chia sẻ cô vẫn chưa có ý định kết hôn: “Oanh nghĩ tình yêu là chuyện của trái tim rung động, trước giờ Oanh đều luôn nói như vậy. Oanh có phần quá mộng mơ, mọi người cũng hay nói mình cũng đã trưởng thành hơn thì không chỉ yêu bằng trái tim mà phải nghĩ đến những điều khác để xây dựng gia đình. Nhưng đối với Oanh, trái tim mình phải rung động trước thì mới có sự kết nối giữa hai con người với nhau. Bây giờ Oanh không nghĩ đến chuyện lập gia đình bởi vì mình còn mê công việc lắm, được làm việc Oanh thấy thoải mái nhất”.
Hoàng Oanh tình tứ với trai đẹp Quốc Anh tại buổi giới thiệu phim mới Ảnh: ĐPCC
Nhắc đến những lùm xùm của bạn trai cũ là diễn viên Huỳnh Anh, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết: “Những chuyện đã qua Oanh luôn xem đó là những kỷ niệm đẹp, còn Oanh luôn trân quý những khoảnh khắc của hiện tại. Khi một người đàn ông gặp một vấn đề lớn và mình không còn là người yêu của người ta nữa, Oanh nghĩ việc tốt nhất mình có thể làm cho họ là im lặng”.
Ước hẹn mùa thu là phim học đường ngọt ngào và lãng mạn. Bộ phim mang chủ đề tuổi trẻ, tình bạn, tình yêu của tuổi trưởng thành thông qua câu chuyện tình yêu thời hiện đại và những ký ức đan xen được cầm trịch bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng sự tham gia của các diễn viên gồm Hoàng Oanh, Quốc Anh, Duy Khánh, Kay Trần, Nhan Phúc Vinh và Hoàng Phi… Phim dự kiến được khởi chiếu vào ngày 10.5. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.