Á hậu Hoàng Oanh: 'Ngày lễ không có đàn ông cũng chẳng sao'

08/03/2017 12:30 GMT+7

Á hậu - MC Hoàng Oanh cùng năm người đẹp khác của làng giải trí Việt đều khẳng định điều họ quan tâm nhất không phải đàn ông.

Với tinh thần “phụ nữ là để yêu”, chương trình Chuyện trưa 12 giờ phát sóng trên kênh HTV7 và HTV9 đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3 tiếp nối chủ đề tôn vinh phái nữ. Sáu nghệ sĩ Hoàng Oanh, Ninh Hoàng Ngân, Thư Đình, Thúy Ngân, Thảo Nhi và Kiều Ngân đã cùng hóa thân thành sáu loài hoa, ca ngợi vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam.
Hoàng Oanh cho biết dù bạn trai có quên tặng quà thì cô cũng không suy nghĩ nhiều
Ghi hình đúng dịp đặc biệt, những người đẹp showbiz Việt chia sẻ nhiều kỷ niệm về ngày 8.3, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp đến các mẹ, các chị em. Bên cạnh đó, họ còn chỉ “chiêu” cho phái đẹp khiến chồng, bạn trai yêu thương 365 ngày chứ không riêng gì 8.3 bằng “Cẩm nang cưa cẩm”.
Tuy nhiên, Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 Hoàng Oanh vẫn tuyên bố: “Ngày lễ không có đàn ông cũng chẳng sao”. Cô cho biết ngày của phụ nữ thì chị em vẫn có thể tận hưởng cuộc sống mà chẳng cần ai hỗ trợ.
Khi được hỏi nếu bạn trai Huỳnh Anh quên tặng quà dịp lễ thì sao, Hoàng Oanh thẳng thắn cho biết cô vẫn có bố và em trai chăm sóc cho mình nên không cần lo lắng nhiều.
Cùng suy nghĩ với Hoàng Oanh, những người đẹp cũng khẳng định mẹ và gia đình mới là điều mình quan tâm nhất chứ không phải đàn ông.
 
Hoàng Oanh, Ninh Hoàng Ngân, Thư Đình, Thúy Ngân, Thảo Nhi và Kiều Ngân gửi lời chúc mừng đến các mẹ, các chị em gái nhân dịp 8.3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.