Á hậu Hoàng Oanh lần đầu công khai hình ảnh chồng Tây

20/11/2019 22:22 GMT+7

Sau thời gian giấu kín, Hoàng Oanh đăng tải hình ảnh chụp cùng chồng sắp cưới trên trang cá nhân. Nhiều người khen ngợi độ đẹp đôi của cả hai.

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh thân thiết cùng chồng sắp cưới. Được biết cả hai sẽ về một nhà vào tháng 12 tới. Thông tin này được bạn thân của cô là ca sĩ Ái Phương chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo tấm thiệp cưới của nữ MC. Bức ảnh được chụp tại bãi biển đầy lãng mạn. Trong ảnh, diễn viên Tháng năm rực rỡ diện bikini, tựa đầu vào bạn trai đầy tình tứ. Cô viết: “Cũng sắp về nhà chồng rồi nên cho ảnh ra ánh sáng luôn cả nhà nhỉ. Tấm hình ngược sáng hồi đó thiệt ra là chụp hư. Bác phó nháy ở Phuket chụp lại mới ra tấm này”. Trước đó trong dịp Valentine, Hoàng Oanh từng chia sẻ hình ảnh này nhưng không rõ mặt.
Được biết chồng sắp cưới của người đẹp tên thật là Jack Kevin Cole, hiện đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài điển trai của anh và dành lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi. Diễn viên Trịnh Kim Chi viết: “Hạnh phúc nha con gái xinh đẹp”. “Giấu kỹ quá nha, chúc em hạnh phúc nha”, ca sĩ Thu Thủy chia sẻ. Võ Hạ Trâm bình luận: “Chúc mừng bạn tui. Thật sự rất vui khi biết bạn sắp lên xe hoa. Hãy tận hưởng từng phút giây hạnh phúc sau nhiều năm chờ đợi nhé”.

Trước đó, hình ảnh người đẹp diện váy cưới cũng được dư luận quan tâm

Ảnh: FBNV

Hoàng Oanh công khai tình mới vào dịp Valentine 2018. Thời điểm đó cô giấu mặt vì muốn giữ sự riêng tư cho anh. Gần đây, cô cởi mở hơn trong việc chia sẻ về bạn trai. Người đẹp từng cho biết khi mới gặp anh, cô chưa muốn bắt đầu mối quan hệ mới. Dù vậy, người này vẫn kiên nhẫn chờ Hoàng Oanh dù cả hai ở cách xa nhau. “Nhờ vậy mà mình gặp được người đàn ổng kiên nhẫn nhất thế giới, dù mình có nổi nóng bao nhiêu, có chạy nhảy bao lần rồi về ông vẫn y chang như vậy, lạnh lùng, lý trí, quyết tâm, độc lập, bình tĩnh và bình đẳng", Hoàng Oanh chia sẻ về bạn trai.
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại với bạn trai, diễn viên Tháng năm rực rỡ tâm sự anh hòa nhập với gia đình cô và đó là điều khiến cô thương bạn trai nhất. “Tôn trọng cuộc sống, công việc của mình dù hai người hai văn hóa vô cùng khác biệt. Ủng hộ mọi mong ước của mình dù có lúc đó không hề là điều ổng thích, mà ổng cũng không bao giờ chiều mình kiểu “em thích thì anh thích”, anh không thích nhưng nói cho anh biết vì sao điều đó thật sự cần và tốt cho em, anh sẵn sàng ủng hộ", cô kể. Đồng thời, Hoàng Oanh tiết lộ bạn trai nhiều tật xấu song anh luôn khiến cô cảm thấy an toàn và yên lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.