Á hậu Hoàng Oanh khoe nhà riêng tự mua và tiết lộ về 50 điều thú vị

17/08/2019 14:49 GMT+7

Sau 2 năm ấp ủ, MC Hoàng Oanh cũng đã cho ra mắt Vlog riêng của mình với tên gọi Whisper, Girl . Tập đầu tiên của chuỗi sê-ri này là 50 điều thú vị xung quanh Hoàng Oanh được người đẹp lần đầu tiết lộ.

Tối 16.8, Hoàng Oanh bất ngờ tung ra tập 1 Vlog riêng mang tên Whisper, Girl với nội dung xoay quanh 50 điều về chính cô. Cư dân mạng không chỉ có cơ hội khám phá tường tận căn hộ xinh xắn, tự sắm bằng tiền cát-sê của Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 từ phòng khách bày trí đẹp mắt đến ban công sáng sủa với những giàn hoa hay phòng ngủ xinh xắn, đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần trang nhã.
Với mong muốn tạo ra một không gian gần gũi, Hoàng Oanh xuất hiện cùng phong cách đơn giản trong bộ váy đỏ trẻ trung. Tình cũ Huỳnh Anh hào hứng chia sẻ tất tần tật về sở thích, thói quen hay những quan niệm sống của một người phụ nữ độc lập, tự chủ trong cuộc sống xuyên suốt Vlog. Nữ diễn viên Ước hẹn mùa thu mong muốn khán giả không xem cô như một ngôi sao quá xa vời mà ngược lại là một người bạn sẵn lòng mở lòng lắng nghe cũng như chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Người đẹp sinh năm 1990 giới thiệu về không gian sống của mình và tiết lộ về 50 điều thú vị xoay quanh bản thân

Ảnh: NVCC

Chia sẻ nhiều hơn về dự án mới, Hoàng Oanh cho hay: “Đây là một dự án Oanh ấp ủ từ lâu rồi. Oanh luôn nhận được rất nhiều tin nhắn và thư từ các bạn ở khắp mọi nơi, Oanh cảm thấy vô cùng hạnh phúc cũng như cảm động vì dù chúng ta không quen biết nhau nhưng các bạn lại tin tưởng kể cho Oanh nghe câu chuyện cuộc đời các bạn để Oanh đưa ra những lời khuyên. Oanh biết chia sẻ của Oanh chỉ là những tham khảo rất nhỏ thôi nhưng biết đâu sẽ là những động lực nho nhỏ để các bạn tự tin hơn, hạnh phúc hơn và tìm được hướng đi riêng cho mình. Hy vọng sắp tới các bạn sẽ cùng đến với Whisper, Girl và chia sẻ tất tần tật mọi chủ đề trong cuộc sống của phụ nữ bao gồm làm đẹp, công việc, tình yêu... để chúng ta cùng nhau hướng đến một cuộc sống tự tin và ngày càng hạnh phúc hơn”.

Hoàng Oanh cho biết cô có niềm đam mê hội họa và dành thời gian cuối tuần thực hiện một số tác phẩm

Ảnh: NVCC

Kết thúc tập 1 với phần chia sẻ về bản thân cũng như giới thiệu tinh thần Vlog, số tiếp theo Hoàng Oanh sẽ cùng thảo luận về chủ đề Hồi sinh sau khi chia tay hứa hẹn hé lộ nhiều điều thú vị. Vlog của nàng Á hậu sẽ được phát vào tối thứ sáu lúc 20 giờ trên kênh YouTube cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.