Á hậu Hoàng Oanh: Chỉ ước buồn vui hoạn nạn có nhau

15/02/2017 11:41 GMT+7

Nhìn vẻ ngoài luôn tươi cười nhưng ít ai biết rằng Hoàng Oanh đã trưởng thành và đi lên từ hoàn cảnh gia đình khó khăn. Nhờ những khốn khó mà cô bé nhút nhát ngày nào giờ đã mạnh mẽ và thực tế hơn.

* Một nghệ sĩ trẻ ôm đồm nhiều lĩnh như MC, diễn viên, ca sĩ, có khi nào Oanh thấy kiệt sức? Trong nhiều vai trò mà Oanh đang tham gia, lĩnh vực nào được bạn ưu ái nhất?
- Hoàng Oanh: Vì còn sức trẻ nên Oanh lao mình vào nhiều lĩnh vực nhưng không thấy mệt. Lĩnh vực nào Oanh cũng đam mê. Song, công việc chính của Oanh là MC và diễn viên. Thực sự thì làm việc mình yêu thích nên lúc nào Oanh cũng đặt nhiều tâm huyết và trải nghiệm nhiều cảm xúc đáng nhớ.
Phim truyền hình Cha rơi được đề cử Cánh diều vàng hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc, hay tham gia phim điện ảnh Bộ ba rắc rối, Ba vợ cưới vợ ba thì Oanh luôn được các fan nhiệt tình ủng hộ, đó là động lực không gì bằng. Oanh cũng rất hạnh phúc khi từng được đề cử Nữ MC được yêu thích nhất của HTV Awards. Các chương trình Oanh làm MC có: Hòa âm ânh sáng, Giọng hát Việt nhí, rồi Tạp chí Văn nghệ TFS… Chuyện trưa 12 giờ  Tin tức 60s (đã gắn bó hơn 3 năm) là hai chương trình mà khán giả có thể gặp Oanh hằng tuần trên sóng truyền hình HTV. Mỗi chương trình, mỗi lĩnh vực Oanh đều “rút ruột” để làm.
Á hậu Hoàng Oanh: “Đôi khi Oanh rất…liều mình” 1
Hoàng Oanh đẹp đôi bên Huỳnh Anh
* Khán giả khi xem Hoàng Oanh trải qua các phần thi thử thách bản thân trong gameshow Hoán đổi nhiều lần thót tim và thấy bạn… quá lì. Bạn không phải mong manh, yếu đuối như vẻ ngoài?
-  Đây là cuộc thi mà Oanh phải biến hóa trong nhiều vai trò khác nhau: ca sĩ, vũ công, xiếc dây, nghệ sĩ cải lương, hát nhạc kịch, diễn giả. Vốn xa lạ với những bộ môn này nên Oanh vừa háo hức mà cũng vừa lo lắng, nhưng may là mình đã có tinh thần muốn “đổi mới" bản thân.
Oanh đã cố gắng học hỏi, rèn luyện và cả liều mình cho những tiết mục trên sân khấu. Những cảm xúc thăng hoa với những sáng tạo do chính mình tạo ra thật sự rất giá trị và đáng quý. Bài diễn thuyết về tình yêu lại có hơn 9 triệu lượt view và được các bạn trẻ yêu thích "share" rất nhiều làm Oanh vô cùng bất ngờ, hạnh phúc. Nói thiệt là Oanh thi thoảng thấy mình rất… lì. (cười)
* Oanh đi đâu cũng có bố bên cạnh, đây là điều không phải ai cũng có được?
- Bố chỉ an tâm khi đồng hành cùng con gái trong các show diễn ở xa hay những show về khuya. Có bố Oanh thấy an tâm tuyệt đối và công việc như càng tốt hơn.
Trong các lĩnh vực Oanh tham gia, có khi nào người yêu lên tiếng hay “ghen” khi bạn gái làm việc nhiều, tiếp xúc nhiều người và cả đóng cảnh phim tình cảm không?
- Huỳnh Anh cũng có xíu ghen đó ạ (cười), nhưng bạn ấy rất thông cảm và luôn ủng hộ Oanh hết mình trong công việc. Chỉ là ghen vui như cách nhắc nhở mình thôi. Bạn ấy luôn bảo là "Tin người yêu nhưng không tin người khác, nên đề phòng vẫn hơn".
Á hậu Hoàng Oanh: “Đôi khi Oanh rất…liều mình” 4
Á hậu Hoàng Oanh: “Đôi khi Oanh rất…liều mình” 5
Cặp đôi khiến nhiều người ghen tị khi bền vững bước qua năm thứ 4
* Nói đi cũng phải nói lại Oanh có hay ghen với người yêu không vì xem ra Huỳnh Anh đóng cảnh “thân mật”, gợi cảm trong phim còn nhiều hơn cả bạn?
- Tất nhiên là Oanh có ghen rồi, nhưng ghen trong lòng chứ không biểu hiện nhiều ra ngoài. Và Oanh cũng chỉ ghen xíu xiu vì cảm xúc tự nhiên của con gái là thế chứ không bao giờ ghen vô cớ để làm khó Huỳnh Anh. Rất may là cả hai cùng làm trong nghề nên luôn hiểu và ủng hộ nhau trong công việc.
* Với tính cách của một người vừa mềm mỏng, vừa cứng rắn như Oanh hẳn bạn thường hay giận? Ai sẽ là người làm hòa trước trong những cuộc “chiến tranh lạnh”?
- Ôi sao chị biết hay vậy. Thật ra thì vì Oanh khó tính còn Huỳnh Anh lại quá vô tư nên cũng có xíu giận dỗi khi không hiểu ý nhau. Nhưng cũng tùy việc mà ai sai thì người đấy làm hòa trước. Có khi chẳng ai đúng ai sai thì cả hai tự động huề nhau bằng chầu ăn ngon lành thôi. Cũng khá nhiều sóng gió. Nhưng Oanh nghĩ sóng gió sẽ giúp cho con thuyền tình yêu thử thách và cơ hội để căng buồm tiến xa hơn. Sóng gió để thấu hiểu hơn nhưng cũng có khi sợ nó sẽ nhấn chìm con thuyền ấy nên luôn cố gắng bớt sóng lẫn gió (cười). Cả hai đã trải qua nhiều đợt và may mắn… thoát để có ba năm hạnh phúc bên nhau.
Á hậu Hoàng Oanh: “Đôi khi Oanh rất…liều mình” 6
Á hậu Hoàng Oanh: “Đôi khi Oanh rất…liều mình” 7
Bí quyết của cặp đôi là luôn trò chuyện, chia sẻ rõ ràng và thật lòng với nhau để không còn một khúc mắc nào
* Vượt qua sóng gió, bí quyết theo Oanh làm sao để tình yêu được lâu bền, nhất là nghệ sĩ thường phải “va chạm” trong nghệ thuật dễ làm “đối phương” thấy không an tâm?
- Cũng đơn giản là chân thành và cảm thông. Là chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa thành… không có gì. Nhưng nhất quyết phải luôn trò chuyện, chia sẻ rõ ràng và thật lòng với nhau để không còn một khúc mắc nào. Trái tim người nghệ sĩ khá nhạy cảm nếu đã tổn thương một lần thì càng lúc sẽ càng sâu hơn, đau hơn.
* Hoàng Oanh là người đẹp hiếp hoi luôn công khai tình cảm, công khai một số hình ảnh thân mật cùng người yêu. Có bao giờ Oanh nghĩ các fan của mình lẫn fan Huỳnh Anh buồn không?
- Cả hai đứa đã từng không muốn công khai nhưng sự thật thì rồi ai cũng biết. Oanh tin không ai phải cảm thấy thất vọng về một tình cảm chân thành cả.
Á hậu Hoàng Oanh: “Đôi khi Oanh rất…liều mình” 9Dịp 14.2 mới đây Hoàng Oanh và Huỳnh Anh chỉ đi ăn tối và xem phim 
* Đối với Oanh, ý nghĩa ngày lễ Tình nhân 14.2 có quan trọng lắm không? Kỷ niệm mà Oanh nhớ nhất là gì?
Thật ra lúc còn trẻ Oanh cũng mong chờ đến ngày 14.2 sẽ thật đặc biệt, có quà tặng cùng một không gian lãng mạn. Nhưng bây giờ Oanh nhận thấy ngày nào cũng là ngày yêu thương và quan tâm đến nhau. Không ước đèn hoa quà bánh, chỉ ước buồn vui hoạn nạn có nhau.
Kỷ niệm đáng nhớ nhất là Valentine đầu tiên (mới yêu nhau được 10 ngày) Oanh chuẩn bị quà handmade tự làm hết sức công phu và có nói với cô bạn thân: "Mình ghét nhất tặng hoa, vì người ta không biết tặng gì nên mới tặng hoa trong ngày này"... Và rồi ngay ngày hôm đó, Huỳnh Anh đã tặng Oanh một bó hoa hồng. Oanh bật cười kể lại câu chuyện lẫn suy nghĩ của mình. Bạn ấy nghe xong cũng ngẩn tò te, rồi bảo chắc "ghét của nào trời trao của đó rồi”. Với mình ngày nào cũng là ngày tình yêu. Năm nay Oanh và Huỳnh Anh chỉ đi ăn tối và xem phim thôi. Đơn giản nhưng không phải lúc nào hai đứa cũng có thời gian dành cho nhau như vậy.
*  Cảm ơn Hoàng Oanh về buổi trò chuyện này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.