Á hậu Hoàng Oanh bỗng mạnh mẽ và muốn... yêu

06/03/2018 16:36 GMT+7

Hoàng Oanh vốn là Á hậu nữ tính, song thời gian gần đây cô bỗng cắt tóc cực ngắn, thần thái mạnh mẽ. Việc thay đổi này do đâu?

Á hậu đã dành cho Thanh Niên Online cuộc trò chuyện.
* Một số người đồn rằng dạo này có vẻ như Hoàng Oanh… thích con gái và thay đổi nhiều, nhất là sau khi cắt tóc cực ngắn và vào vai đại ca Mỹ Dung trong phim Tháng năm rực rỡ (khởi chiếu ngày 9.3). Oanh nghe có… sợ không?
- Á hậu Hoàng Oanh: Tất cả mọi thay đổi của Oanh từ trước đến giờ đều thuận theo tự nhiên và công việc. Chẳng hạn khi mình là một cô gái dịu dàng mình sẽ mặc đồ nhẹ nhàng; khi mình thật sự tự tin mình mới mặc gợi cảm (hồi xưa khi stylist đưa đồ gợi cảm dù có đẹp mấy mình cũng không dám mặc vì thấy bản thân chưa có sự quyến rũ đó). Khi Oanh ngày càng độc lập và mạnh mẽ thì đúng là phong cách thời trang của mình cũng năng động, cá tính hơn. Oanh cắt tóc chỉ đơn giản muốn làm mới mình, muốn thử một lần cắt tóc ngắn trong đời, như những gì mà Oanh đã làm trong 1 năm qua với rất nhiều thay đổi về tư duy, cuộc sống. Oanh đã đi học bơi, biết bơi sau 28 năm sống trên đời. Oanh leo bộ lên ngọn núi hơn 2.000m rồi học thêm một ngôn ngữ mới, thử du lịch một mình... Đó đều là những thay đổi từ bên trong giúp cuộc sống của Oanh thú vị và rộng mở hơn thôi.
* Nhưng ai cũng nhận thấy gần đây Oanh khác nhiều, nhất là  tính cách mạnh mẽ. Phải chăng bạn muốn “đổi gu”?
- Đó là “gu” tự nhiên thay đổi theo tính cách con người mình thôi (cười).
* Với tin đồn Hoàng Oanh giờ toàn thích chơi và “mê” con gái, bạn "xử lý" sao?
- Đúng là Oanh rất mê... con gái. Oanh thích ngắm những người phụ nữ đẹp và tài giỏi. Họ cho Oanh động lực và nhiều bài học quý để hoàn thiện mình hơn. Oanh có rất nhiều nhóm bạn toàn là con gái. Có sao đâu, miễn mình hạnh phúc (cười tươi). Những người bạn thân còn có thể cùng nhau làm mọi thứ trên đời, nấu ăn, tám chuyện, làm đẹp, mua sắm, du lịch, học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ tâm tư, thấu hiểu và cả động viên nhau những lúc buồn...
Hoàng Oanh làm các fan thắc mắc khi thay đổi từ mái tóc ngắn đến tính cách. ẢNH: NSCC
* Sự thay đổi này của Oanh một phần có phải ảnh hưởng từ vai đại ca Mỹ Dung của nhóm nữ quái trong phim Tháng năm rực rỡ?
- Trước khi nhận vai diễn này, Oanh cũng đã sống cuộc sống có nhiều phụ nữ bao quanh và đầy tình yêu thương dành cho nhau như thế rồi. Mà có được những người bạn gái thân nhau, thương nhau, không khoảng cách, so đo là quý lắm, không dễ có được đâu. Oanh rất trân trọng.
* Hôm phim Tháng năm rực rỡ ra mắt, giới truyền thông đã dành nhiều lời khen cho Oanh về vai diễn ấn tượng. Khi nhận lời vào vai khá… liều mạng này, bạn đã nghĩ và chuẩn bị gì?
- Oanh trân trọng và cảm ơn những lời khen từ truyền thông thật nhiều. Cửa khó đã qua thì chắc quý vị khán giả cũng sẽ không chê Oanh nhiều đâu nhỉ (cười). Lúc xem phim ra Oanh có gặp các anh chị báo chí và hỏi có gì chê em không để em biết hoàn thiện hơn cho sau này. Bởi vì Dung đại ca thật sự là một vai diễn đặc biệt với Oanh. Một hình tượng khác hoàn toàn với Oanh bên ngoài. Nhưng Oanh có niềm tin làm tốt vai này. Chính đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khi mời Oanh casting lần đầu là cho vai Hoa khôi Tuyết Anh, nhưng ngay sau đó đã bảo Oanh hãy thử vai Dung đại ca. Ảnh cũng nói rất bất ngờ về Oanh.
Hoàng Oanh cá tính và mạnh mẽ trong phim 'Những tháng năm rực rỡ'. ẢNH: NSCC
* Vậy là “công lớn” thuộc về đạo diễn Nguyễn Quang Dũng?
- Đúng vậy. Khi nhận vai diễn này Oanh rất hạnh phúc. Xin cảm ơn anh Dũng đã thấy được tinh thần độc lập và cả sự mạnh mẽ của Oanh để giao vai diễn “khác gu” Oanh từ trước đến nay. Nói thật Oanh rất nhiều bất lợi về ngoại hình khi đóng “đại ca” vì khuôn mặt, dáng người, ánh mắt, giọng nói của Oanh đều rất dịu dàng. Chính vì thế Oanh đã chuẩn bị rất kỹ cho vai diễn. Không chỉ nghiền ngẫm kịch bản, Oanh còn tự viết cho mình tiểu sử và diễn biến tâm lý nhân vật. Oanh tập thoại và trao đổi với anh Dũng cũng như chị Thanh Hằng (cùng vai Dung đại ca trong Tháng năm rực rỡ lúc trưởng thành - NV) rất nhiều để có thể tạo nên đặc trưng riêng của một Dung khẳng khái, manly, cá tính. Dung luôn là người bảo vệ cho cả nhóm.
* Nghe nói Oanh đã đi học võ?
- Oanh đã nghiêm túc học võ vì đây là lần đầu tiên Oanh học và tự thực hiện hoàn toàn tất cả các cảnh hành động trong phim. Và quan trọng nhất là tình yêu thương thật sự của 6 cô gái nhóm Ngựa Hoang (trong phim) dành cho nhau. Oanh đã tìm hiểu về các bạn, yêu quý các bạn như những người thân của mình. Điều may mắn là cả nhóm rất hợp nhau và là những người bạn thật sự nên khi vào diễn tụi Oanh không cần cố gắng quá nhiều vì sự kết nối đã được tạo nên từ trước ở ngoài đời.
* Xét về tính cách đến ngoại hình thì đúng là không ai nghĩ cô Á hậu Hoàng Oanh đằm thắm lại hợp với vai đại ca nhỉ?
- Chắc chắn mọi người khó tin và hoài nghi. Đó là thử thách và cũng là cơ hội để Oanh thể hiện năng lực của mình. Hãy xem và cho Oanh biết mình là Á hậu Hoàng Oanh hay Dung đại ca trong "Tháng năm rực rỡ" nhé (cười lớn).
Ít ai nghĩ Hoàng Oanh sẽ vào vai đại ca. ẢNH: ĐOÀN PHIM CUNG CẤP.
* Sau khi chia tay mối tình hơn 3 năm, có vẻ Hoàng Oanh giờ nhát yêu và nhát nói về người yêu. Có khi nào bạn thấy trống trải khi thiếu một bờ vai hay khi lạnh chưa có một vòng tay ấm?
- Oanh sau này đúng là ngại nói về chuyện tình cảm ngoài công việc. Còn nhát yêu thì không có đâu (cười). Vì tình yêu chưa đến thôi và Oanh cũng không vội vàng tìm kiếm. Đôi lúc mình vừa sợ lại vừa… thèm yêu. Nhưng cứ thuận theo tự nhiên. Còn hiện tại Oanh rất hạnh phúc khi luôn có gia đình và bạn bè bên cạnh, công việc nữa… Có quá nhiều thứ là chỗ dựa tinh thần cho Oanh nên không bao giờ thấy lạnh lẽo cả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.