Á hậu Hoàng Hạnh tiết lộ hình mẫu người chồng lý tưởng

13/03/2018 08:14 GMT+7

Á hậu 1 Miss Asia Beauty 2017 Hoàng Hạnh vừa tung ra bộ ảnh trang phục cưới lộng lẫy. Nữ doanh nhân kiêm người mẫu đã có dịp tiết lộ hình mẫu người chồng lý tưởng của mình.

Sau một năm lên ngôi Á hậu, Hoàng Hạnh thừa nhận mình có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới, mở ra nhiều cơ hội tìm kiếm người yêu nhưng đến nay cô vẫn còn độc thân. Lý do là vì cô quá bận rộn với công việc kinh doanh riêng và làm mẫu ảnh. Thậm chí những ngày tết vừa qua, Hoàng Hạnh không thể về quê đoàn tụ gia đình mà phải ở lại TP.HCM vì công việc.
Trong bộ sưu tập váy cưới mới, Á hậu 1 Miss Asia Beauty 2017 khoe vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Chân dài Nghệ An tâm sự dù khá nôn nao mỗi lần mặc váy cưới song cô không quá vội vàng mà cẩn trọng chọn cho mình người phù hợp nhất. "Bạn trai Hoàng Hạnh chắc chắn không cần giàu có, song phải có ý chí và định hướng tương lai rõ ràng. Bên cạnh đó, anh ấy phải biết yêu thương và chăm sóc bạn gái mỗi ngày", người đẹp chia sẻ.
Theo Hoàng Hạnh, trong xã hội hiện đại ngày nay đa số phụ nữ tự làm chủ về kinh tế lẫn cuộc sống. Bản thân cô luôn tự tin mình có vốn kiến thức đủ rộng và khả năng độc lập tài chính nên sẽ yêu một người biết động viên bạn gái phát triển sự nghiệp.
"Kể cả khi lấy ai đó làm chồng, Hoàng Hạnh sẽ chọn người đàn ông có trình độ, cầu tiến và không quá khắt khe với công việc của vợ. Hoàng Hạnh chọn người cầu tiến thay vì giàu có bởi hiểu rằng những ai giàu ý chí chắc chắn tương lai sẽ thành công và biết trân trọng những khó nhọc họ đã trải qua, từ đó thấu hiểu cho người vợ luôn có ý thức tự chủ. Dĩ nhiên là phụ nữ mình khéo léo vun vén cho tình yêu hay cuộc sống gia đình sau này, nhưng đàn ông cũng phải biết vai trò quan trọng của mình khi yêu hay chung sống cùng một người phụ nữ", người đẹp nói thêm.
Trong 2018, dù nhận một số lời mời tham gia cuộc thi nhan sắc song Hoàng Hạnh từ chối
Cô cho biết mình hướng đến hoạt động cộng đồng song song phát triển nghề mẫu ảnh và kinh doanh riêng
Chân dài 1,76m khoe vóc dáng trong bộ sưu tập váy cưới mới 
Năm nay, những bộ váy hở vai tiếp tục được ưa chuộng
Đi kèm xu hướng này, các nhà thiết kế thường sử dụng chất liệu vải xuyên thấu gợi cảm
Những thiết kế voan hoặc ren hoa phủ vai nhẹ nhàng vừa thời trang vừa sang trọng
Xuất hiện cách đây vài năm nhưng xu hướng ứng dụng các họa tiết hoa 3D trên nền vải trong suốt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Những mẫu váy cưới hai dây tạo cảm giác 'nửa kín nửa hở' giúp cô dâu khoe vẻ gợi cảm tuyệt đối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.