Á hậu Hoàng Anh ăn chay giữ dáng để thi truyền hình thực tế

02/12/2015 19:17 GMT+7

Thời gian này Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 đang có chế độ ăn uống đặc biệt để chuẩn bị cho một chương trình truyền hình thực tế về nhảy múa sắp lên sóng VTV3 vào tháng 1.2016.

Thời gian này Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 đang có chế độ ăn uống đặc biệt để chuẩn bị cho một chương trình truyền hình thực tế về nhảy múa sắp lên sóng VTV3 vào tháng 1.2016.

Hoàng Anh cho biết rất thích ăn chay vì đó là cách gián tiếp bảo vệ môi trường và động vậtHoàng Anh cho biết rất thích ăn chay vì đó là cách gián tiếp bảo vệ môi trường và động vật
Là Á hậu Hoa hậu Việt Nam nhưng Hoàng Anh khá lặng lẽ với showbiz. Ngoài các hoạt động cộng đồng, rất hiếm hoi Hoàng Anh mới xuất hiện ở các sự kiện. Gần đây, người đẹp tâm sự cô có khoảng thời gian hoang mang, chán bản thân khi thấy mình không tự tin thu hút được mọi người, thu hút được sự quan tâm của dư luận, mà lại không dám đánh đổi bản thân.
Giờ đây Hoàng Anh cho biết đã sẵn sàng trở lại showbiz, mạnh dạn tham gia nhiều hoạt động để tìm kiếm thành công.
Hoàng Anh quyết định “bước ra bóng tối' bằng một chương trình truyền hình thực tế
Hoàng Anh quyết định “bước ra bóng tối" với một chương trình truyền hình thực tế
Sắp tới, người đẹp sẽ tham gia vào một cuộc thi truyền hình thực tế nên cô lên lịch ăn uống đặc biệt để đạt vóc dáng thon thả.
Tham dự buổi ra mắt một nhà hàng chay, Á hậu Hoàng Anh nổi bật với chiếc đầm thu - đông của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn dành riêng cho cô. Á hậu vui vẻ cho biết mình là tín đồ ăn chay, đặc biệt là rau xanh.
“Ăn chay cũng là cách Hoàng Anh gián tiếp bảo vệ môi trường và động vật. Mục tiêu của Hoàng Anh khi lên sóng truyền hình sẽ giảm 5 kg nữa. Khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ trước sự thay đổi của tôi”, Hoàng Anh cho biết.
Quỳnh Nga dự tính sinh con vào năm 2016
Ngọc Khuê, Khánh Linh thân thiết bên nhau
Tham gia sự kiện còn có đôi bạn thân Ngọc Khuê và Khánh Linh. Không hẹn mà gặp, cả hai đi cùng bạn trai mới của mình sau những biến cố về tình cảm riêng tư. Ngọc Khuê cho biết ngoài việc vẫn giữ vững mục tiêu theo đuổi dòng nhạc mà cô tâm huyết bấy lâu nay, Khuê còn kinh doanh nhà hàng cà phê. Trong khi đó Khánh Linh thì chuyên tâm vào công việc giảng dạy, truyền lại kinh nghiệm cho các thế hệ đi sau...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.