Á hậu Hoa hậu biển VN nóng bỏng với vòng ba 97 cm

23/06/2016 12:02 GMT+7

(iHay) Lợi thế "vòng ba" 97 cm, Khánh Phương luôn chọn cho mình những chiếc đầm ôm đuôi cá, tự tin không độn mông để nổi bật tại sự kiện.

(iHay) Lợi thế "vòng ba" 97 cm, Khánh Phương luôn chọn cho mình những chiếc đầm ôm đuôi cá, tự tin không độn mông để nổi bật tại sự kiện.

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Bikini Quốc tế 2016 sẽ diễn ra tại Trung Quốc
 
Trong sự kiện hôm 22.6, Khánh Phương diện đầm đuôi cá với thiết kế cut-out tôn lên vẻ đẹp hình thể quyến rũ. Được cho có gương mặt thuần Á Đông, người đẹp Nha Trang lại sở hữu vòng ba tự nhiên lên đến 97 cm. Cô cho biết điều cô không tự tin nhất trên cơ thể là vòng hai, bù lại vòng ba lại “thừa chuẩn” nên rất tự tin đến với Hoa hậu Bikini Quốc tế.
Đây là cuộc thi đã có lịch sử tổ chức hơn 40 năm với hơn 70 quốc gia tham dự. Năm nay, cuộc thi dự kiến diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Nguyễn Đình Khánh Phương cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc này.
Khánh Phương đang là sinh viên năm 3 ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Nha Trang
 Tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, ngoài danh hiệu Á hậu 2, Khánh Phương còn giành được giải thưởng phụ Người đẹp thân thiện
Cô cho biết tự tin vào vòng ba "thừa chuẩn" của mình
Để tránh rơi vào trường hợp “thi chui”, ê-kíp cho biết đã xin giấy phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn và đang chờ được xét duyệt.
Người đẹp gốc Nha Trang được đánh giá là thân thiện, khéo léo, khả năng ngoại ngữ khá tốt
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.