Á hậu Hà Thu khoe nhan sắc mong manh

17/05/2019 14:30 GMT+7

Không cần diện những bộ cánh táo bạo, Top 16 Hoa hậu Trái đất 2017 chào hè bằng những bộ cánh nhẹ nhàng nhưng vẫn ngọt ngào và nữ tính.

Á hậu Hà Thu đã lặn lội lên tận Đà Lạt để ghi lại những khoảnh khắc thơ mộng đầu hè gửi tặng người hâm mộ sau thời gian vắng bóng. Cô giới thiệu cách phối đồ dù không mới nhưng lại rất dễ chịu, thích hợp với mùa hè như áo sơ mi trắng kết hợp chân váy, các trang phục họa tiết hoa màu sắc sặc sỡ, áo phông họa tiết đơn giản kết hợp cùng chân váy đơn sắc... Cùng với đó, Hà Thu cũng sử dụng phụ kiện đa dạng như khăn turban, mũ cói lớn để tăng thêm điểm nhấn nổi bật.
Trong những bộ trang phục mang tính ứng dụng đời thường, Á hậu Hà Thu trông vẫn thật nổi bật, mong manh khó cưỡng chứ không hề nhàm chán hay quá nhạt nhòa. Có thể thấy Hà Thu hôm nay so với thời mới đăng quang Á hậu Đại dương 2014 là một phiên bản hiện đại, thời thượng hơn nhiều. Nhiều người hâm mộ đã dành sự ủng hộ lớn sự xuất hiện ấn tượng này của cô.
Trước đó, Hà Thu từng có thời gian tạm ngưng ca hát bởi chông chênh về hướng đi của bản thân. Người đẹp xứ Huế tiết lộ: "Sau một chuỗi những cuộc thi, sân chơi Thu đã tham gia, bước ra ngoài thế giới giải trí sống động, Thu bất chợt cảm thấy chông chênh không rõ về hướng đi sắp tới của mình. Thu có nhiệt huyết của tuổi trẻ, có quyết tâm đã làm việc gì là sẽ làm đến tận cùng, nhưng lúc đó Thu bị phân vân về dòng nhạc mình sẽ theo đuổi lẫn việc chọn ca khúc phù hợp”.
Hiện tại người đẹp đã tìm ra hướng đi cụ thể cho bản thân. Quán quân Tình Bolero 2017 khẳng định sẽ đa dạng hóa hình ảnh, ngoài bolero sẽ thử sức với nhạc trẻ. Dưới đây là những hình ảnh mới của Hà Thu:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.