Á hậu Hà Thu chia sẻ về khoảng thời gian chông chênh

08/01/2019 10:19 GMT+7

Hà Thu chia sẻ sau cuộc thi Gương mặt thân quen , cô cảm thấy rụt rè và ngại ngần hơn với nghệ thuật. Sự bế tắc trong âm nhạc thậm chí từng khiến Hà Thu có suy nghĩ dừng lại.

Là một người đẹp lấn sân và lựa chọn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Hà Thu có được nhiều lợi thế về sắc vóc để có thể phát triển. Mỹ nhân sinh năm 1992 cũng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô miệt mài làm việc và hầu như không hề nhắc đến chuyện yêu đương. Chia sẻ về dự định sắp tới, Hà Thu cho biết cô chưa có ý định lập gia đình mà sẽ dành nhiều thời gian phát triển sự nghiệp.
Tuy nhiên thời gian qua, Hà Thu bất ngờ khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật và có phần "mất tích" trong nhiều hoạt động giải trí. Hà Thu chia sẻ: “Sau một chuỗi những cuộc thi, sân chơi Thu đã tham gia, nhất là cuộc thi Gương mặt thân quen, Thu bất chợt cảm thấy chông chênh không rõ về hướng đi sắp tới của mình. Sau những cuộc thi đó Thu cảm thấy mình có đôi chút rụt rè và yếu đuối hơn một thời gian. Thu có nhiệt huyết của tuổi trẻ, có quyết tâm đã làm việc gì là sẽ làm đến tận cùng, nhưng lúc đó Thu bị phân vân về dòng nhạc mình sẽ theo đuổi lẫn việc chọn ca khúc phù hợp”.
Với đam mê và tình yêu dành cho âm nhạc, cô quyết định vững tin đi tiếp con đường mình đã lựa chọn Ảnh: Phan Tiến Vũ
Cũng chính vì những trăn trở đó vô hình chung tạo cho Hà Thu nhiều áp lực. Cô tiết lộ bản thân trong thời gian qua có nhiều đêm thao thức không ngủ được vì cứ suy nghĩ và tìm kiếm hướng đi cho mình. Tuy nhiên, vẫn với đam mê và tình yêu dành cho âm nhạc, Hà Thu quyết định sẽ vững tin đi tiếp con đường mình đã lựa chọn.
Khi được hỏi về những áp lực của sự nổi tiếng, cách đối mặt với nhưng soi mói từ dư luận, người đẹp thẳng thắn cho biết: "Từ trước đến nay Thu nghĩ mọi người cũng soi mình nhiều lắm rồi nên Thu cũng đã quen được với chuyện đó. Sau này có soi nhiều hơn nữa cũng không sao, khi mình còn được soi nghĩa là mình còn được quan tâm". 
Mới đây, Á hậu Hà Thu chính thức giới thiệu album online Nàng xuân, đánh dấu sự trở lại của mình sau gần nửa năm im ắng với các hoạt động nghệ thuật. Ca sĩ Đông Đào, “người thầy” hỗ trợ Hà Thu rất nhiều trong quá trình cô tham gia Tình Bolero 2017, cuộc thi mà sau đó người đẹp đã giành ngôi vị quán quân đã dành lời khen ngợi cho giọng ca xứ Huế. “Hà Thu thời gian đầu hát còn “cứng”, không hợp với bolero, nhưng tôi rất nể sự nỗ lực và quyết tâm của Thu. Thu là một người rất thông minh và biết cố gắng, để ngày hôm nay chúng ta có một Hà Thu mềm mại và uyển chuyển rất nhiều trong giọng hát”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.