Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 Thúy Anh tự tin trình diễn catwalk

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
18/05/2018 22:20 GMT+7

Á hậu 2 Ms Universe Business (Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018) Phạm Thị Thúy Anh vừa góp mặt trong một sự kiện thời trang nằm trong chuỗi các hoạt động của Những ngày châu Âu tại Việt Nam.

Tham dự sự kiện thời trang của nhà thiết kế Jacques Rostaing trong khuôn khổ sự kiện Eurosphere, Á hậu Thúy Anh diện trang phục áo dài cách tân trẻ trung và rạng rỡ, tạo điểm nhấn với bộ nữ trang của thương hiệu Thúy Anh do chính cô thiết kế. Bộ trang sức chế tác tinh xảo giúp tôn vẻ đẹp của á hậu thêm phần nữ tính, thanh thoát.
Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 Thúy Anh tự tin trình diễn catwalk1
Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 thân thiết bên nam diễn viên Trần Bảo Sơn tại sự kiện
Kể từ sau khi đăng quang Á hậu 2 Ms Universe Business, người đẹp liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình, sự kiện của làng giải trí. Lần này không chỉ tham gia với vai trò khách mời đặc biệt của nhà thiết kế Jacques Rostaing, Thúy Anh còn tham gia trình diễn trong chương trình như người mẫu chuyên nghiệp. Là doanh nhân, không hoạt động thường xuyên trong làng giải trí nhưng cô vẫn sải bước trên sàn catwalk với phong thái tự tin và nụ cười tươi tắn.
Trước đó, trải qua các vòng thi được tổ chức tại Nhật Bản, Thúy Anh đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Ms Universe Business 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.