Á hậu Diễm Trang và con gái mặc đồ đôi xinh xắn

14/11/2017 14:36 GMT+7

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 2 Diễm Trang chọn cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ, chứ không hoạt động mạnh mẽ trong showbiz như Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu 1 Huyền My.

Diễm Trang thường xuyên khoe cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc trên trang cá nhân. Người đẹp an phận với việc ở nhà chăm lo cho gia đình và chăm sóc con gái đầu lòng. Á hậu cho biết cô đang thực hiện kênh YouTube riêng để chia sẻ cảm xúc trong quãng thời gian làm mẹ và tạo diễn đàn để chị em phụ nữ cùng chia sẻ kinh nghiệm chăm con.
Hiện con gái của Diễm Trang đã hơn một tuổi. Cô bé đang trong giai đoạn tìm hiểu và khám phá những điều xung quanh mình. Chân dài gốc Vĩnh Long cho biết cô muốn con phát triển chiều cao hơn là cân nặng. Cô bé vừa có chuyến xuất ngoại đầu tiên sang Singapore du lịch cùng bố mẹ.
Do có mẹ là Á hậu nên Julia (tên con gái Diễm Trang) thường xuyên được diện trang phục điệu đà, phong cách. Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 thích cho con gái diện đồ đôi với mình và cô có thể chơi với con cả ngày mà không chán. Tuy nhiên, khi con gái cứng cáp hơn, Diễm Trang cho biết cô sẽ trở lại với các dự án nghệ thuật mà bản thân đang ấp ủ.
Con gái Á hậu Diễm Trang tên Julia

Diễm Trang mong muốn con thừa hưởng được chiều cao của mình cũng như sự nhạy bén, thông minh của bố
Người đẹp gốc Vĩnh Long có hẳn một kênh YouTube riêng để chia sẻ nhật ký nuôi dạy con
Diễm Trang cho biết con gái hiếu động nhưng lại rất nghe lời
Á hậu muốn trở lại với các dự án nghệ thuật khi có cơ hội và thời điểm phù hợp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.