Á hậu Diễm Trang: Không nuối tiếc vì lấy chồng sớm

27/08/2015 17:45 GMT+7

(TNO) Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều cơ hội mở ra với Miss Teen 2010 Diễm Trang. Tuy nhiên chưa theo đuổi nghệ thuật trọn vẹn và ghi dấu ấn trong lòng các fan như mong muốn thì mới đây Diễm Trang úp mở dự định lên xe hoa vào cuối năm nay.

(TNO) Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều cơ hội mở ra với Miss Teen 2010 Diễm Trang. Tuy nhiên chưa theo đuổi nghệ thuật trọn vẹn và ghi dấu ấn trong lòng các fan như mong muốn thì mới đây Diễm Trang úp mở dự định lên xe hoa vào cuối năm nay.

Diễm Trang và bạn trai yêu nhau hơn 2 năm vừa có chuyến đi chụp ảnh cưới ở miền Trung - Ảnh: FBNV
* Đạt thành tích tốt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, vì sao Diễm Trang bất ngờ im ắng thay vì chọn cách lấn sâu vào showbiz?
- Á hậu Diễm Trang: Thực ra tôi có nhiều lời mời tham dự các sự kiện giải trí nhưng do thời điểm đó tôi vẫn đang bận rộn với các công việc cá nhân. Mặc dù tôi đã tốt nghiệp đại học nhưng do vẫn đang học thêm nên tôi không muốn công việc ảnh hưởng tới học tập.
Gần đây khi mọi thứ xong xuôi, tôi bắt đầu hoạt động trở lại. Tôi tin với những kiến thức học tập và tích lũy thời gian vừa qua sẽ làm tốt công việc MC mà tôi theo đuổi cũng như có thể đóng phim tốt.
* Mấy ngày gần đây Diễm Trang khiến các fan xôn xao thông tin bạn sắp lên xe hoa? Diễm Trang nói gì về thông tin này?
- Tôi chưa có thể chia sẻ được tất cả nhưng tôi chỉ có thể nói bản thân tôi đang hạnh phúc bên cạnh người đàn ông của đời mình. Tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng tôi không muốn nói về chuyện đời tư quá nhiều. Ở thời điểm phù hợp tôi sẽ công khai chứ không hề giấu diếm.
Diễm Trang cho biết để thành công trong cuộc sống thì cần tự tin vào chính bản thân mình và nỗ lực
để thay đổi mình nhiều hơn, tránh sống dựa dẫm vào ai - Ảnh: Vinh Hiển
* Nửa kia của Diễm Trang được cho là một “đại gia”, đủ để Diễm Trang yên tâm rút lui vào bên trong để vun vén gia đình?
- Anh là một người làm kinh doanh bình thường mà thôi. Tôi mong báo chí đừng gắn cho anh ấy, một người bình thường vào hai chữ "đại gia". Từ trước đến nay tôi vẫn là người độc lập về tài chính, nếu sau này có lấy chồng tôi vẫn mong muốn hoạt động nghệ thuật và phụ giúp anh ấy kinh doanh. Tôi chỉ cảm thấy may mắn khi con đường tôi đi luôn được anh ủng hộ hết mình.
* Ngẫm lại hành trình vất vả rong ruổi theo các cuộc thi nhan sắc rồi lấy chồng sớm, bạn có thấy tiếc nuối không?
- Tôi nghĩ tham gia các cuộc thi nhan sắc chính là những trải nghiệm đáng nhớ trong đời. Và như một cái duyên khi tôi đạt được danh hiệu. Danh hiệu các cuộc thi mang lại cho tôi khá nhiều thứ, giúp tôi có cơ hội giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống, tham gia các công tác tình nguyện và cả những cơ hội trong nghề nghiệp. Tôi đi thi là để vượt qua được chính bản thân mình. Còn vấn đề lập gia đình thì một người con gái chín chắn và trưởng thành cũng sẽ phải trải qua mà thôi. Tôi không bao giờ cảm thấy tiếc nuối về điều đó.
* Cám ơn Diễm Trang đã chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.