Á hậu Diễm Trang bức xúc vì bị kỳ thị ở Ba Lan

13/03/2020 11:47 GMT+7

Á hậu Diễm Trang cảm thấy tổn thương khi bị một số người dân Ba Lan kỳ thị ở những nơi công cộng.

Á hậu Diễm Trang vừa đưa con gái đi thăm ông xã tại Ba Lan, nơi chồng của người đẹp công tác trong nhiều năm. Trong khoảng thời gian ở Ba Lan, Diễm Trang nhiều lần nhận thái độ kỳ thị của một số người dân tại đây. Cụ thể, Diễm Trang chia sẻ trên Facebook: "Nhìn mặt cũng đâu có tệ đâu mà vào phòng gym, phía sau mình là một cặp vợ chồng Tây già. Họ hỏi mình: "Bạn từ đâu đến? Mình trả lời Việt Nam thì họ tự giác đi luôn. Bữa giờ gặp mấy pha kỳ thị, ứa gan tổn thương ghê nhưng dịch đang thế này thì chịu thôi". Cách đây ít hôm, Á hậu Diễm Trang cũng bị một người đàn ông địa phương gọi là virus khi cùng gia đình đi ăn tại một nhà hàng. 

Diễm Trang cho biết việc đeo khẩu trang hay che mặt ra ngoài đều bị xem là virus ở Ba Lan

Ảnh: FBNV

Đồng thời, Á hậu Việt Nam 2014 còn chia sẻ bản thân không dám ra ngoài vì nếu che mặt ra ngoài thì sẽ bị xem là virus. Diễm Trang viết trên trang cá nhân: "Dịch ơi mau qua đi, cho Trang được về bình an, ở châu Âu cũng sợ mà giờ lên máy bay về cũng sợ. Đi đâu cũng không dám đứng gần ai, thấy ai ho là chạy lẹ, vì đi ra ngoài mà bịt mặt là người ta xem mình như con virus. Ngày nào cũng không biết làm gì ngoài ăn bánh ngọt, đọc tin tức đếm từng ca và giữ trẻ em sắp lăn được rồi". 
Bên cạnh đó, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 còn cho biết người dân tại Ba Lan bắt đầu lo lắng vì dịch Covid-19 lan rộng ở châu Âu. Người đẹp chia sẻ: "Dân bên đây bắt đầu lo sợ n-CoV rồi, bao giờ mới hết dịch cho dân trở lại cuộc sống bình thường". Trong thời gian này, gia đình của Á hậu Diễm Trang cũng chú ý nâng cao sức khỏe và hạn chế ra ngoài. 

Diễm Trang cho biết hiện tại người dân ở Ba Lan cũng đang lo sợ vì dịch Covid-19 lan rộng

Ảnh: FBNV

Được biết, từ ngày 12.3, Ba Lan đã đóng cửa các trường học, rạp phim, nhà hát, bảo tàng để giảm thiểu nguy cơ bệnh dịch Covid-19 lây lan. Trước đó, đất nước này cũng ghi nhận 26 ca nhiễm virus SARS-CoV-2, nhận thấy tình hình bệnh dịch diễn biến nhanh tại các quốc gia châu Âu nên chính phủ nước này quyết định thực hiện các biện pháp phòng ngừa sớm.
Nguyễn Lâm Diễm Trang là Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014, trước đó, cô cũng từng đoạt một số giải thưởng ở các cuộc thi về nhan sắc như: Miss Teen 2009, Nữ hoàng Cafe 2013... Năm 2015, Diễm Trang khiến mọi người bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân và cả hai có với nhau một bé gái xinh đẹp. Diễm Trang hiếm khi tham gia các hoạt động showbiz, thay vào đó, cô lựa chọn trở thành một MC truyền hình. Đồng thời, người đẹp cũng sở hữu kênh YouTube riêng để chia sẻ các hoạt động thường nhật hay bí quyết làm đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.