Á hậu Diễm Châu tái xuất với vai cô gái khó tính

01/04/2015 15:30 GMT+7

(TNO) Là gương mặt quen thuộc trong các phim như Cô gái xấu xí, Ngõ vắng, Nàng dâu bất đắc dĩ, Một nửa yêu thương, Ánh ban ma i... Á hậu Diễm Châu bất ngờ trở lại với vai cô gái khó tính trong seri hài sitcom Ngôi nhà tình yêu.

(TNO) Là gương mặt quen thuộc trong các phim như Cô gái xấu xí, Ngõ vắng, Nàng dâu bất đắc dĩ, Một nửa yêu thương, Ánh ban mai... Á hậu Diễm Châu bất ngờ trở lại với vai cô gái khó tính trong seri hài sitcom Ngôi nhà tình yêu.

NSƯT Hữu Châu, NSƯT Kim Xuân và diễn viên Diễm Châu trong sitcom Ngôi nhà tình yêu - Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Nằm trong chuỗi sitcom Cười để ngẫm vốn đã khá quen thuộc với khán giả truyền hình, seri hài sitcom Ngôi nhà tình yêu với thời lượng 100 tập tiếp tục mang đến cho người xem những câu chuyện dở khóc dở cười trong một gia đình nhiều thành viên với những tính cách khác nhau.
Đảm nhân vai trò đạo diễn là NSƯT Hữu Châu. Anh còn "xí" luôn vai ông Quang, một đại tá về hưu, luôn giữ nề nếp, lối sống có nguyên tắc, kỷ luật trước sau. Thảo (Diễm Châu thủ vai) là cô con gái thứ hai trong nhà và cũng là người giống tính bố nhất. Cô ly dị chồng nguyên do cũng là bởi tính nghiêm khắc, đầy kỷ luật của mình.
Diễm Châu cho biết cô rất hào hứng với vai diễn lần này bởi Thảo không đơn thuần là một cô gái khó tính trong gia đình mà cô còn vướng vào mối quan hệ phức tạp với chồng cũ và người yêu cũ thời sinh viên.
Phim còn có sự tham gia của NSƯT Kim Xuân, Don Nguyễn, Hoàng Thiên Long, Phương Dung, Phi Phụng… Mỗi tập phim có độ dài 10 phút là những mẫu chuyện thú vị, hài hước, đời thường mà mỗi khán giả khi xem phim có thể thấy phảng phất đâu đó hình ảnh của gia đình mình.
Phim sẽ phát sóng trên kênh VTV9 lúc 17 giờ 55 phút hằng ngày từ 1.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.