Á hậu biển Khánh Phương nói về nghi án mua giải tại 'Hoa hậu Siêu quốc gia 2017'

19/12/2017 14:17 GMT+7

Bị cho rằng đã nhờ cậy đến 'dao kéo' để sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn trước, Khánh Phương thẳng thắn phủ nhận trong buổi gặp gỡ truyền thông sau khi trở về từ Miss Supranational 2017.

Tại chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 - Miss Supranational diễn ra ở Ba Lan, đại diện Việt Nam là thí sinh dẫn đầu bình chọn trên Facebook và lọt top 25 của cuộc thi.
Đáng chú ý dù đi trễ 9 ngày, Khánh Phương vẫn đạt được thành tích này, làm dấy lên nghi án người đẹp sinh năm 1995 mua giải. Tại buổi gặp gỡ truyền thông, Á hậu biển Việt Nam 2016 cho biết: "Tôi đi trễ do trục trặc visa, ban tổ chức rất thông cảm nên sắp xếp cho tôi vị trí đứng tốt, thời gian tập luyện nhiều hơn. Ở một cuộc thi lớn, khả năng mua giải gần như không thể. Hơn nữa tôi không đủ tiềm lực tài chính để gợi ý với ban tổ chức".
Khánh Phương (thứ ba từ phải qua) bật mí cô tốn khoảng 1 tỉ đồng chuẩn bị cho Miss Supranational 2017 Ảnh: Fanpage MS
Việc đến trễ cuộc thi với Á hậu biển là một bất lợi bởi cô không có thời gian để thể hiện bản thân nhiều hơn, và do đó người đẹp hi vọng năm 2018 sẽ có mặt tại một cuộc thi khác.
Chi phí tham dự 1 tỉ đồng cũng được phía ê-kíp của Khánh Phương trình bày là bao gồm tiền bản quyền (khoảng 20-25 ngàn USD), chi phí make up, trang phục, đi lại, là vốn liếng tích góp sau quá trình hoạt động thời gian qua.
Sau các cuộc thi sắc đẹp, Khánh Phương khẳng định không làm người mẫu mà xác định con đường là ca hát và đóng phim Ảnh: Nguyễn Thành
Khi đề cập đến vấn đề cư dân mạng chỉ ra những đường nét khác lạ trên cơ thể Khánh Phương cũng như khuôn mặt có phần thon gọn và xinh đẹp hơn trước so với hình ảnh được chụp cách đây 4 năm trước, Khánh Phương thẳng thắn: "Các hoa hậu, á hậu khác sau khi đăng quang đều thay đổi, "lột xác" về ngoại hình chứ không riêng gì Phương. Đây là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ, chế độ ăn uống hợp lý và cả sự trợ giúp của các phương pháp làm đẹp như mát-xa mặt, giảm cân chứ không sử dụng dao kéo".
Hiện Khánh Phương cũng đang suy nghĩ việc sẽ đi hát nhưng cô hi vọng khi ''trình làng'' khán giả sẽ không chỉ trích về chất giọng của mình.
Khánh Phương nhận xét Jenny Kim (phải) đăng quang xứng đáng Miss Supranational 2017 bởi sự hòa đồng, vốn kiến thức rộng Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.