Á hậu Bảo Như: Tôi can đảm giữ lấy con thì tại sao lại bị chê cười?

24/03/2019 09:34 GMT+7

Là mỹ nhân khá kín tiếng, Á hậu Bảo Như chưa từng chia sẻ chuyện tình cảm trước công chúng. Mới đây, nhiều người bất ngờ khi cô chia sẻ về chuyện sinh con, làm mẹ đơn thân.

Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như tiết lộ chuyện đang làm mẹ đơn thân dù trước đó cô chưa từng công khai chuyện tình cảm. Nói về lý do công khai, Bảo Như cho biết thời điểm này con cô đã cứng cáp và cô có thời gian suy nghĩ thấu đáo, không ngại dư luận. Người đẹp Kiên Giang kể bố của con cô là bạn trai mà cô yêu từ năm đầu đại học, khi chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào.
“Mọi người thường hỏi tôi sao lúc đầu lại phải ở ẩn sinh con, tôi trả lời vì tôi yêu con chứ không phải vì một lý do nào cả. Đôi khi tôi tự hỏi, một người phụ nữ can đảm giữ lấy con mình, cho con được sự sống thì tại sao lại bị thiên hạ chê cười? Ai cũng ít nhất được một lần làm mẹ, điều thiêng liêng nhất của người phụ nữ sao mình phải giấu”, Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 trải lòng.
Á hậu Bảo Như cho rằng định kiến xã hội còn khá khắt khe với các bà mẹ đơn thân Ảnh: Phan Tiến Vũ
Mang thai ở thời điểm đang có chỗ đứng ổn định trong sự nghiệp, gia đình Á hậu lo lắng đó sẽ là một sự cản trở trong việc phát triển trong một môi trường có tính đào thải khốc liệt như showbiz Việt. "Nhưng cho đến giờ thì tôi tin rằng con gái chính là động lực khiến mình làm việc hăng say và quên đi hết mọi sự mệt mỏi. Như có một sợi dây liên kết với con, dù còn rất nhỏ nhưng khi thấy mẹ trang điểm và mặc quần áo đẹp là cháu lại ngẩn ngơ nhìn rồi cười lên thích thú. Giờ cháu đã cứng cáp, tôi muốn trở lại với giấc mơ dang dở thời thanh xuân của mình. Định kiến xã hội khiến nhiều bà mẹ đơn thân không dám viết tiếp giấc mơ của mình. Đặc biệt, tôi lại là một Á hậu, một người đẹp có danh hiệu thì áp lực càng lớn hơn nữa. Nhưng tôi muốn biến áp lực đó trở thành động lực. Bình thản đi qua nghịch cảnh, đó là lúc bạn đã trưởng thành...", người đẹp cho biết.
Theo Á hậu Bảo Như, bình thản đi qua nghịch cảnh đó là lúc bạn đã trưởng thành Ảnh: Phan Tiến Vũ
Bảo Như kể mẹ và người nhà cũng rất ủng hộ cô quay lại với nghệ thuật. Người đẹp nói thêm: "Tôi hiểu rằng vừa làm cha vừa làm mẹ là rất khó nhưng tôi muốn con tôi biết rằng vì con vì giấc mơ của chính tôi, tôi không ngại bất kỳ điều gì. Tôi muốn được như chị Việt Trinh hay Xuân Lan, có một sự nghiệp thật rực rỡ để mỗi khi nhìn lên tivi hay đọc báo, con tôi sẽ thấy tự hào về mẹ mình. Làm mẹ đơn thân tất nhiên cũng bị áp lực nhiều về mặt kinh tế nữa, nhưng tôi muốn mỗi đồng tiền mình kiếm được đều phải thật "sạch”...".
Nhiều phụ nữ lo nghĩ việc sinh con sẽ khiến bản thân hao mòn, xuống sắc nhưng Á hậu Bảo Như không nghĩ vậy. Cô cho rằng “gái một con trông mòn con mắt”, nghĩa là sau khi sinh phụ nữ cũng có những nét hấp dẫn riêng của mình. Nét hấp dẫn đó không còn là sự e ấp của thiếu nữ tuổi 19-20 nữa mà là một sự nảy nở, căng tràn sức sống, là nét mặn mà và có chiều sâu.
"Nếu mọi người theo dõi những hoạt động gần đây của tôi sẽ thấy, khán giả họ cho rằng tôi “chín” hơn cả về nhan sắc lẫn khả năng trình diễn, diễn xuất từ sau khi làm mẹ. Trong mỗi bước chân và nụ cười của tôi đều ngập tràn hạnh phúc và mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Và tôi muốn đưa sự hạnh phúc cũng như sự trưởng thành đó của mình vào những bộ phim, sản phẩm sắp tới mình sẽ tham gia", Bảo Như trải lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.