Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đến Việt Nam

09/05/2016 15:11 GMT+7

Flora Coquerel - Hoa hậu Pháp 2014 và là Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ đến Việt Nam để trình diễn trong show thời trang Ngôn ngữ hoa của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Trong show diễn này, Hoàng Hải sẽ trình làng 100 mẫu haute couture (thời trang cao cấp) với 50 người mẫu được casting cẩn thận gồm Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên trong vai trò đại sứ và Hoa hậu Pháp Flora Coquerel - người vừa đoạt Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.
Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel - Ảnh: AFP/Getty Images
Nói về việc mời mỹ nhân 22 tuổi đến từ Mont-Saint-Aignan (Pháp) tham dự chương trình, Hoàng Hải chia sẻ: “Việc mời Flora Coquerel khá vất vả. Tuy nhiên, sau thời gian làm việc, tôi đã trở thành đối tác danh dự của Miss France - đơn vị quản lý hoa hậu lớn nhất tại Pháp và đã có được sự đồng ý tham dự chương trình của cô ấy”.
Ngoài sự tham gia của cựu Hoa hậu Pháp, con gái nuôi gốc Việt của cựu tổng thống Jacques Chirac - bà Anh Đào Traxel cũng sẽ góp mặt trong chương trình. Các người đẹp trình diễn trong chương trình còn có các hoa hậu như Nguyễn Thị Huyền, Thùy Dung, Phạm Hương…
Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Flora Coquerel - Ảnh do NTK cung cấp
Langage des fleurs - Ngôn ngữ hoa của nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ diễn ra vào ngày 25.5 tới tại Gem Center (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.