Á hậu 1 Phương Anh trở thành MC song ngữ Anh - Pháp trước khách quốc tế

P.C.Tùng
P.C.Tùng
11/12/2020 16:30 GMT+7

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phương Anh vừa xuất hiện với vai trò MC song ngữ trong chương trình Chuyện của Phở tối 10.12 tại Hà Nội. Á hậu ngày càng thể hiện sự đa tài của mình trong nhiều lĩnh vực.

Á hậu Phương Anh vinh dự nắm giữ vai trò MC của chương trình ngoại giao tầm cỡ quốc gia, là người dẫn dắt Chuyện của Phở - đêm Gala cấp cao dành cho các đại sứ, các cơ quan ngoại giao quốc tế bằng khả năng sử dụng song ngữ tiếng Anh - tiếng Pháp.
Đêm Gala Chuyện của Phở tại Hà Nội nhằm tôn vinh món phở truyền thống nói riêng và tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt nói chung. Đây là một sự kiện quan trọng trong chương trình Ngày của Phở 12.12 lần thứ tư.

Chưa đầy 1 tháng sau đăng quang, Á hậu Phương Anh trở thành MC song ngữ Anh - Pháp trước chính khách quốc tế

Ảnh: NSCC

Tự tin sánh đôi cùng MC Vũ Mạnh Cường, Á hậu Phương Anh thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu khi thể hiện vốn tiếng Anh và tiếng Pháp trôi chảy, khả năng dẫn dắt chương trình không kém những MC chuyên nghiệp. Cô góp phần quảng bá, truyền tải thông điệp món phở truyền thống của Việt Nam đã không còn là món ăn xa lạ với các thực khách nước ngoài, và phở đang là món ăn trên đà “hội nhập” mạnh mẽ, vươn xa trên bản đồ tinh hoa ẩm thực thế giới.
Đồng thời, cách dẫn dắt chương trình thông minh, lối ứng xử linh hoạt và giọng nói dịu dàng giúp Phương Anh ghi điểm trong lần đầu làm MC. Đêm Chuyện của Phở có rất nhiều cơ quan Đại sứ quán các nước tại Việt Nam tham dự, vì thế, việc xuất hiện với vai trò MC được xem là một thử thách quan trọng của Á hậu Phương Anh.

Á hậu Phương Anh xuất hiện trong chiếc áo dài cách tân thể hiện đúng chuẩn vẻ đẹp thuần Việt

Ảnh: NSCC

Xuất hiện trong chiếc áo dài cách tân với màu sắc nhã nhặn, tinh tế thể hiện trọn vẹn vóc dáng cao ráo, thon thả đúng chuẩn vẻ đẹp thuần Việt của Á hậu Phương Anh. Xuyên suốt Gala cấp cao, nụ cười tươi từ Phương Anh gây thiện cảm với đông đảo khán giả.
Lần đầu làm MC, “Á hậu nổi tiếng học giỏi” bày tỏ: “Tôi cảm thấy hồi hộp và hứng khởi khi có cơ hội được thử sức trong vị trí hoàn toàn mới là làm MC. Trước đó, tôi cũng đã tìm hiểu và học hỏi các đàn anh, đàn chị đi trước trên mạng. Sau khi hoàn thành chương trình, tôi rất vui vì bản thân đã thực hiện tốt phần của mình, nhưng tôi biết mình vẫn còn nhiều điều phải trau dồi, cố gắng để hoàn thiện hơn nữa”.

Lần đầu nắm vai trò MC tiếng Anh - tiếng Pháp, Á hậu Phương Anh chiếm trọn tình cảm của khán giả

Ảnh: NSCC

Thông qua vai trò MC Chuyện của Phở, Á hậu Phương Anh đã để lại nhiều ấn tượng đậm nét bởi vẻ đẹp đầy tri thức. Chắc chắn khán giả còn nhiều cơ hội chứng kiến Phương Anh xuất hiện làm MC của các sự kiện lớn. Cùng tài năng và vốn ngoại ngữ dồi dào, Á hậu sinh năm 1998 hứa hẹn sẽ làm nên chuyện khi đại diện Việt Nam bước ra đấu trường sắc đẹp quốc tế sắp tới.
Trước đó, diễn đàn sắc đẹp thế giới Hotpickspageants đã đăng tải hình ảnh Phạm Ngọc Phương Anh của Việt Nam đứng đầu bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế đối với cuộc thi Miss International 2021 (Hoa hậu quốc tế). Hình ảnh gương mặt thuần Việt của Phương Anh nắm ở vị trí đầu tiên, vượt cả Venezuela khiến nhiều người bất ngờ.

Phương Anh được một chuyên trang sắc đẹp dự đoán đăng quang Miss International

Ảnh: Internet

Hoa hậu Quốc tế - Miss International là 1 trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, đề cao vẻ đẹp tri thức, khả năng thuyết trình, ngoại ngữ, kiến thức xã hội của các thí sinh. Nhiều người cho rằng, những tiêu chí cuộc thi Miss International hoàn toàn phù hợp với Á hậu Phương Anh.
Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh sở hữu bảng thành tích học tập trong mơ: Thủ khoa đầu vào khối song ngữ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM, đoạt giải Ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp 2016, được tuyển thẳng vào 2 trường đại học danh giá là Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP.HCM, trúng tuyển Đại học Ngoại thương TP.HCM, nhận học bổng toàn phần 4 năm Đại học RMIT, 2 bằng ngoại ngữ IELTS 8.0, Dalf C1. Tại màn thuyết trình song ngữ truyền cảm trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh nhận được sự ủng hộ, tán thưởng từ đông đảo khán giả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.