9 họa sĩ với '9 Chuyển động' mới mẻ

07/09/2018 10:45 GMT+7

Triển lãm 9 Chuyển động - Triển lãm tranh sắp đặt tháng 9 có sự góp mặt của 9 họa sĩ sẽ mang đến cho người yêu nghệ thuật một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

9 họa sĩ góp mặt trong triển lãm gồm: Quãng Thị Xuân Diệu, Lê Triều Điển, Trần Thị Ngọc Huệ, Hồng Lĩnh, Thân Trọng Minh, Kim Nguyễn (Ki-Em), Nguyễn Minh Phương, Hà Nguyên Trí và Minh Trí.  

Người yêu mỹ thuật sẽ được đắm chìm trong thế giới của... âm thanh khi bước vào không gian triển lãm. Những thanh âm được diễn tả bằng sắc màu mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm và cảm xúc đặc biệt. 

Và ta biết rằng: Tên gọi cho loại Chuyển động trên thang âm có cung có bậc của các loại tiếng động trong cuộc sống này chính là, là một tên gọi vô cùng mỹ miều thần thánh: âm nhạc. Đôi khi hoặc nhiều khi ta ngơi nghỉ cuối ngày không muốn một âm thanh nào xung quanh? Có chứ, sự tĩnh lặng, một thơ mộng cần thiết! Nhưng lại cần âm nhạc! Đôi khi ta nên ngắm âm nhạc chuyển động xung quanh ta!”.
 
"Thể loại cho âm thanh hiện ra và mang lại cảm xúc của sắc màu. Không thể quyến rũ hơn, bay bổng hơn và... hoàn hảo hơn! Không âm nhạc, đời sống là đời sống lầm lạc. Nietzsche (triết gia Đức) đã nói như thế". Đó là thông điệp các họa sĩ muốn chuyển tải đến người xem, nhất là trong cuộc sống hiện đại vốn đầy ắp âm thanh, sắc màu hôm nay.
Triển lãm 9 Chuyển động - Triển lãm tranh sắp đặt tháng 9 được tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM (97 Phó Đức Chính, Q.1, TP.HCM) đến ngày 13.9. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.