8 quốc gia tham dự liên hoan thiếu nhi quốc tế

Ngọc An
Ngọc An
23/05/2018 06:00 GMT+7

Đoàn thiếu nhi từ 8 quốc gia: Thái Lan, Philippines, Indonesia, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và VN sẽ tham dự Liên hoan thiếu nhi quốc tế VTV lần thứ 3 diễn ra từ ngày 29.5 - 3.6 tại Nha Trang (Khánh Hòa).

Với chủ đề Trái đất xanh, liên hoan năm nay tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời cho các em, nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, đặc biệt là môi trường biển, hướng tới một trái đất xanh - một hành tinh xanh.
Điểm nhấn của liên hoan là gala nghệ thuật Trái đất xanh (đạo diễn Việt Tú, giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn), diễn ra vào lúc 20 giờ 10 ngày 1.6, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, sẽ đưa các em vào không gian của những câu chuyện cổ tích. Các em thiếu nhi sẽ trình diễn các tiết mục nghệ thuật, mang đến những màu sắc văn hóa đặc trưng của đất nước mình. Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Đông Nhi và ca sĩ nhí Phương Khanh, được coi là “thần đồng” opera bước ra từ chương trình Giọng hát Việt nhí.
Ngoài ra, chương trình Bữa trưa vui vẻ giao lưu với các em thiếu nhi sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 12 giờ ngày 31.5 trên kênh VTV6. Chương trình Những ngày tình bạn ghi lại các sự kiện, hoạt động của liên hoan được phát sóng vào lúc 20 giờ 10 ngày 9.6 trên kênh VTV1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.