8 kiểu mũ quyến rũ cho mùa thu

25/08/2016 12:03 GMT+7

Có thể nói, mũ là một trong những phụ kiện yêu thích nhất của phái đẹp trong tiết trời mát mẻ của mùa thu. Hãy cùng Harpers Bazaar khám phá các kiểu mũ được dự đoán sẽ hot nhất mùa thu này.

1. Mũ len: Đây là kiểu mũ mà các ngôi sao Hollywood rất ưa chuộng. Siêu mẫu Cara Delevingne, ca sĩ Selena Gomez, Taylor Swift đều là những fan trung thành của kiểu mũ này. Kết hợp với kính đeo mắt hình tròn, bạn sẽ trở nên rất đặc biệt.

2. Mũ beret: Mũ beret là thời trang đặc trưng của các cô gái Pháp, mang đến cho người mặc một vẻ ngoài sang trọng và cá tính. Có thể kết hợp phụ kiện này với tất cả các loại trang phục, từ chân váy, đầm, vest đến quần short.

3. Mũ boater: Đây là chiếc mũ làm mưa làm gió làng thời trang vài năm trở lại đây. Mũ này có cấu tạo tròn, vành cứng, mang đến vẻ cổ điển, nữ tính và vô cùng ngọt ngào. Mũ boater đẹp nhất là khi phối với trang phục mang phong cách vintage, retro.

4. Mũ bucket: Mũ bucket được các tạp chí thời trang Việt Nam gọi là mũ tai bèo nhưng vành của nó thường ôm sát đầu, còn các tạp chí Mỹ thì ví nó như loại mũ dành cho những người câu cá. Tuy nhiên, qua bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, loại mũ bình dân này đã trở thành một item must have (món đồ phải có) của các quý cô lẫn quý ông ngày nay.

5. Mũ lưỡi trai: Đây là loại mũ quen thuộc dành riêng cho nam giới. Tuy nhiên, ngày nay, nữ giới cũng rất yêu thích chiếc mũ này vì tính năng động của nó. Những người đẹp gợi cảm như ca sĩ Rihanna hay siêu mẫu Gigi Hadid từng gây sốt khi kết hợp chiếc mũ lưỡi trai với các bộ đầm satin nóng bỏng.

6. Mũ fedora: Giống như mũ phớt cổ điển nhưng fedora có vàng rộng và chóp nhọn. Theo Harpers Bazaar, đây là phụ kiện chất, cổ điển và luôn được yêu thích, rất đáng để đầu tư.

7. Mũ floppy: Các tín đồ thời trang đều biết rằng chiếc mũ này là một phụ kiện được ưa thích những năm 1970 và đang quay trở lại một cách mạnh mẽ. Cấu tạo của mũ bao gồm chóp tròn, vành rộng và mềm. Đây là một trong những món đồ không thể thiếu làm nên bộ trang phục phong cách bohemian (du mục).

8. Mũ baker boy cap: Lấy cảm hứng từ sự năng động của mũ lưỡi trai và vẻ mềm mại của mũ beret, một kiểu mũ mới mang tên baker boy cap ra đời. Chúng ta thường thấy kiểu mũ này gắn liền với các bác tài hay thợ làm bánh phương Tây cách nay hàng chục năm. Ngày nay, đây cũng là một trong những chiếc mũ mà cả nam lẫn nữ giới đều yêu thích.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.