7 khoảnh khắc đáng nhớ nhất lễ trao giải Billboard Music Award

18/05/2015 22:09 GMT+7

(TNO) Đêm sự kiện quan trọng nhất của giải thưởng Billboard 2015 đã khép lại với chiến thắng lớn thuộc về Taylor Swift thế nhưng đó chỉ mới là một phần trong những khoảnh khắc ấn tượng của buổi lễ.

(TNO) Đêm sự kiện quan trọng nhất của giải thưởng Billboard 2015 đã khép lại với chiến thắng lớn thuộc về Taylor Swift thế nhưng đó chỉ mới là một phần trong những khoảnh khắc ấn tượng của buổi lễ.

Màn trình diễn “mờ mịt” của Kanye West
Phần biểu diễn bài hát All day để kết lại buổi lễ của Kanye West là tiết mục gây nhiều tranh cãi nhất năm nay khi anh sử dụng hiệu ứng phun lửa và pháo hoa khắp sân khấu khiến các khán giả không thể nhìn thấy rapper người Mỹ cũng như vũ đoàn của mình, thậm chí cũng không nghe rõ bài hát cho đến khi tiết mục… kết thúc. 
Phần trình diễn nhiều hiệu ứng của Kanye West - Ảnh: Reuters
Taylor Swift giới thiệu MV Bad Blood
MV ca khúc mới của "công chúa nhạc đồng quê" với sự tham gia của nhiều ca sĩ, người mẫu hàng đầu như Selena Gomez, Lena Dunham, Hailee Steinfeld, Cara Delevingne, Jessica Alba, Cindy Crawford, Ellen Pompeo Mariska Hargitay được khán giả chờ đợi nhiều tuần qua đã chính thức được phát lần đầu tiên trên sân khấu Billboard Music Award. Sự hoành tráng của MV Bad Blood này đã khiến khán giả có mặt vô cùng phấn khích.
Đêm của Taylor Swift
Nữ ca sĩ người Mỹ tiếp tục là tâm điểm chú ý với 8 lần được xướng tên là người chiến thắng của hầu hết các giải thưởng quan trọng nhất như Nữ nghệ sĩ hàng đầu, Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ hàng đầu của Top Hot 100, Top 200 Billboard,…
Taylor Swift bên cạnh những chiếc cúp giải thưởng của mình - Ảnh: Reuters
One Direction gọi tên Zayn Malik
Lần đầu tiên xuất hiện sau sự chia tay của Zayn Malik để bắt đầu sự nghiệp solo, One Dirction đã nhận được hai giải thưởng Nghệ sĩ có tour lưu diễn thành công nhất và Nhóm nhạc hàng đầu. Sau đó các chàng trai One Direction đã cùng cầm cúp và hô vang tên của người anh em Malik, chứng tỏ tình cảm rất tốt của các thành viên.
Bốn chàng trai One Direction - Ảnh: Reuters
Phần trình diễn ca khúc See You Again
Wiz Khalifa, Charlie Puth và nghệ sĩ violin nổi tiếng Lindsey Stirling đã lấy nước mắt của nhiều khán giả khi thể hiện ca khúc See You Again cùng những hình ảnh về diễn viên Paul Walker được chiếu liên tục trên sân khấu để tưởng nhớ cựu ngôi sao này.
Wiz Khalifa trong tiết mục - Ảnh: Reuters
Sam Smith cảm ơn giải thưởng qua video
Vì vừa mới phẫu thuật thanh quản và không thể góp mặt nên Sam Smith đã viết trên bảng giấy lời cảm ơn khán giả vì giải thưởng Nghệ sĩ nam hàng đầu và quay video gửi đến lễ trao giải từ quê nhà. 
Sam Smith trong video cảm ơn được phát lên màn hình - Ảnh: Reuters
Tiết mục Vision of Love và Infinity của Mariah Carey 
Lần đầu tiên trở lại trình diễn trên sân khấu Billboard Music Award sau 17 năm, phần trình diễn hai bài hát hit một thời của danh ca 45 tuổi được bình chọn là tiết mục hay nhất trong đêm với những nốt cao mê hoặc khán giả. 
Mariag Carey khoe giọng hát đầy nội lực trong hai bài hit một thời - Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.