7 gương mặt đêm chung kết 'Sing my song' lộ diện

16/01/2017 07:52 GMT+7

Kết thúc vòng Sáng tác và Tranh đấu , 7 tác giả xuất sắc bước vào đêm chung kết Bài hát hay nhất đã lộ diện.

Tập 9 Sing My Song - Bài hát hay nhất tối 15.1 đã chính thức khép lại vòng thi Sáng tác và Tranh đấu. Những gương mặt lọt vào đêm chung kết đã lộ diện: Cao Bá Hưng, Trương Kiều Diễm (team Đức Trí) , Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh (team Nguyễn Hải Phong), Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi (team Giáng Son), Lê Thiện Hiếu (team Lê Minh Sơn).
HLV Giáng Son đã chạy lên ôm động viên học trò Hoàng Dũng sau phần trình diễn
Trong đêm thi thứ 9, đội của HLV Giáng Son chỉ có 7 thí sinh tham gia thi vì Nhật Minh đã dừng cuộc chơi với lý do cá nhân. HLV Giáng Son chia cặp đối đầu với nhau là: Trương Thảo Nhi - Hứa Kim Tuyền, Hoàng Dũng - Linh Bùi, Lê Sỹ Tuệ - Hữu Toàn, Đinh Đức Thảo là thí sinh thi đơn.
Ấn tượng nhất trong đêm thi này phải kể đến phần trình diễn của thí sinh Hoàng Dũng với ca khúc Đi đâu để thấy hoa bay. Ca khúc nói lên sự mong nhớ da diết của Hoàng Dũng đối với người cha đã khuất của mình. Nam thí sinh đã không không kìm được cảm xúc khi hát khiến cả khán phòng xúc động. HLV Giáng Son đã lên sân khấu để ôm Hoàng Dũng.
HLV Nguyễn Hải Phong đã thốt lên rằng “hay quay, hay quá Dũng ơi”. HLV Đức Trí nhận xét: “Bạn đã thành công trong việc sử dụng âm nhạc dân gian vào đúng chỗ... Đây là một ca khúc tôi nghĩ không cần làm mới gì cả, bởi bạn sử dụng chất liệu quen thuộc nhưng vô cùng quý báu”.
HLV Nguyễn Hải Phong tiếp tục nhận xét: “Điểm cộng lớn nhất của em là câu hát cuối cùng, nó làm cho tôi rất thỏa mãn". Anh còn yêu cầu Hoàng Dũng hát lại câu hát đó và Hoàng Dũng không ngần ngại thể hiện lại trong sự cổ vũ của khán giả. Nguyễn Hải Phong hoàn toàn bị chinh phục trước bài hát của học trò Giáng Son. Đây cũng được xem là một sáng tác về cha hay nhất tại chương trình Bài hát hay nhất mùa đầu tiên. Kết quả, Hoàng Dũng nhận được 31/31 số điểm tuyệt đối từ hội đồng giám khảo chuyên môn.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh trở thành cố vấn âm nhạc cho đội Giáng Son
Tiếp sau Hoàng Dũng thí sinh Trương Thảo Nhi cũng tạo được ấn tượng trong đêm thi, cô là người từng gây chú ý với ca khúc Tự sự tuổi 25. Nữ thí sinh mang đến ca khúc Hạt li ti kể về ước nguyện hòa mình vào thiên nhiên, mơ những giấc mơ thật lâu và thật sâu phá bỏ hết những phiền muộn của cuộc sống. Với giai điệu lạ tai nhưng rất nhẹ nhàng, du dương ca khúc đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong team Giáng Son. HLV Lê Minh Sơn cho rằng: “Tôi rất thích và ngưỡng mộ em. Em cho tôi quay về thời cặp ba lá và chuồn chuồn ớt, em là một cô gái rất mãnh liệt”.
Sau 4 phần trình diễn, Hoàng Dũng nhận được 3 điểm từ HLV Lê Minh Sơn và là thí sinh có số điểm cao nhất. Trương Thảo Nhi nhận được 3 điểm từ HLV Đức Trí và là người được Giáng Sơn lựa chọn cùng Hoàng Dũng bước vào đêm chung kết.
Đêm chung kết Sing My Song sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 22.1, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.