7 dàn hợp xướng biểu diễn ủng hộ trẻ khó khăn

21/11/2015 07:04 GMT+7

7 dàn hợp xướng (Quốc tế Hà Nội, Nhật Bản, Nữ Hàn Quốc, Trẻ em Hàn Quốc, Thánh đường Hà Nội, Concordia, và dàn hợp xướng trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia VN) sẽ biểu diễn trong đêm Vui ca- Sing for Joy .

7 dàn hợp xướng (Quốc tế Hà Nội, Nhật Bản, Nữ Hàn Quốc, Trẻ em Hàn Quốc, Thánh đường Hà Nội, Concordia, và dàn hợp xướng trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia VN) sẽ biểu diễn trong đêm Vui ca- Sing for Joy.

Dàn hợp xướng và giao hưởng Kỳ Diệu - Ảnh: BTCDàn hợp xướng và giao hưởng Kỳ Diệu - Ảnh: BTC
Đêm diễn vào 19 giờ 30 ngày 28.11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.  
Đặc biệt, đêm diễn có khách mời Koo Chun - nhạc trưởng dàn hợp xướng quốc gia Hàn Quốc. Là người chỉ huy hợp xướng hàng đầu Hàn Quốc, ông Koo Chun đã đảm nhận nhiều vị trí quan trong như Chủ tịch Hội liên hợp dàn hợp xướng các thành phố hay Hội Chỉ huy hợp xướng Hàn Quốc.
Đêm nhạc nhằm gây quỹ từ thiện, toàn bộ lợi nhuận được dùng để trang trải kinh phí hoạt động cho dàn hợp xướng và giao hưởng Kỳ Diệu - dự án giáo dục âm nhạc miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Hà Nội.
Sau 2 năm hoạt động, hiện dàn hợp xướng này có 80 thành viên, một số thành viên chơi các nhạc cụ như violin, piano. Đôi vợ chồng nghệ sĩ Trang Trịnh - Park Sung-min là người dẫn dắt các em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.