60 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 hai miền Nam - Bắc hội tụ trước bán kết

P.C.Tùng
P.C.Tùng
03/10/2020 14:39 GMT+7

60 gương mặt xuất sắc lọt qua vòng sơ tuyển của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã hội tụ về Hà Nội để chuẩn bị cho đêm thi bán kết vào ngày 10.10 tới.

Trải qua vòng sơ khảo, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chọn ra những gương mặt nổi bật trong hàng trăm cô gái đến từ mọi miền đất nước để tranh tài ở vòng thi tiếp theo. Đây cũng là năm thi có nhiều sự đổi mới về hình thức cũng như tiêu chí chọn lựa thí sinh nhằm đánh dấu hành trình của “thập kỷ hương sắc”. Những cô gái mà ban giám khảo chọn lựa để đi tiếp đều nhận được sự đồng tình của khán giả, bởi họ không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn có tri thức tốt.

Dàn thí sinh vòng bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 hội ngộ

Ảnh: Sen Vàng

Hà Nội - địa điểm diễn ra vòng bán kết, dường như tăng thêm sức nóng khi có sự xuất hiện của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020. Các thí sinh đã có mặt tại nơi lưu trú từ rất sớm, giao lưu và làm quen với nhau. Đây cũng là lần đầu tiên, thí sinh của cả hai miền Nam - Bắc có dịp hội ngộ và cùng nhau khoe sắc. Dàn người đẹp sẽ phải bước vào quá trình tập luyện cũng như vượt qua nhiều thử thách của cuộc thi để tỏa sáng tại đêm bán kết 10.10.
Xuất hiện trong những màu sắc nổi bật, các cô gái xinh đẹp đều chọn lựa cho mình những bộ cánh khác biệt và tôn lên vẻ đẹp hình thể của mình. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay còn hội tụ nhan sắc đa dạng, từ những gương mặt mang đậm nét đẹp truyền thống cho đến những cô nàng năng động chuẩn nhan sắc quốc tế. Đặc biệt còn có nhiều thí sinh gây ấn tượng với chiều cao “khủng” và có đến hai cô gái cao trên 1,8m là Vũ Mỹ Ngân (1,81m) và Lê Nguyễn Bảo Ngọc (1,84m).

Nhan sắc của một số thí sinh lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Ảnh: S.V

Dàn người đẹp sinh năm 2000 “áp đảo” về số lượng khi chiếm gần 2/3 trên tổng số thí sinh lọt vào vòng bán kết năm nay. Mặc dù đều là những tân binh nhưng những gương mặt trẻ ấy cũng không hề kém cạnh đàn chị về sắc vóc lẫn kỹ năng. Trong đó phải kể đến những thí sinh từng có kinh nghiệm sải bước trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ như: Nguyễn Thị Bích Thùy, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Đoàn Tường Linh, Trần Hoàng Ái Nhi...
Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình thì vẻ đẹp tri thức cũng là yếu tố được ban giám khảo cũng như ban tổ chức cuộc thi chú trọng trong việc tìm chủ nhân của chiếc vương miện sáng giá. Nhiều thí sinh năm nay đều sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Điển hình như Nguyễn Huỳnh Mai Phương, Võ Thị Ý Nhi không chỉ học giỏi mà còn từng đạt giải Hoa khôi. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những cô gái đạt IELTS 7.0 như Doãn Hải My, Nguyễn Huỳnh Diệu Linh.

Thí sinh Phạm Thị Phương Quỳnh

Thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Đan

Thí sinh Võ Thị Ý Nhi

60 thí sinh sẽ thi bán kết vào tối 10.10 để chọn ra 35-40 thí sinh bước vào vòng chung kết

Ảnh: S.V

 Chỉ còn một tuần nữa, vòng bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức diễn ra, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, khán giả sẽ có dịp hiểu rõ hơn về các thí sinh thông qua những phần thi phụ quan trọng như: Người đẹp nhân ái, Người đẹp tài năng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.