6 thành viên đội kịch Tuổi Ngọc hội ngộ sau 25 năm

24/08/2017 07:00 GMT+7

Từng gắn liền với tuổi thơ của bao khán giả thế hệ 8X, 6 thành viên của đội kịch Tuổi Ngọc - đội kịch có tuổi đời lâu nhất tại TP.HCM - hội ngộ trong niềm xúc động trên sân khấu Làng hài mở hội .

Những khán giả 8X yêu thích những vở diễn của đội kịch Tuổi Ngọc thời ấy có lẽ không quên những cái tên như Lâm Quang Khôi, Bùi Công Danh, Thiện Trung... Họ từng là những người đã mang đến thành công cho nhiều vở diễn của đội kịch Tuổi Ngọc.
Từ năm 2000, các thành viên này lần lượt ngưng hoạt động ở đội kịch để tập trung cho sự nghiệp của mình. Trưởng nhóm Bùi Công Danh quen thuộc với khán giả qua các bộ phim truyền hình như Gia tộc dậy sóng, Hồ sơ lửa, Ác thú vô hình... Hoàng Anh hiện là một thành viên trong ban nhạc F29966 và thử sức với vai trò MC.
Một số thành viên lại thầm lặng với những công việc phía sau màn ảnh như lồng tiếng phim, làm tiếng động như Thiện Trung, Minh Triết và Hoàng Chương. Không liên quan đến nghệ thuật, Lâm Quang Khôi hiện là giám đốc dự án cho một công ty xây dựng của Hàn Quốc. Mỗi người một nghề nhưng niềm đam mê nghệ thuật vẫn còn hừng hực khiến tất cả quyết định hội ngộ và thành lập nên nhóm kịch mang tên Chuẩn Đam Mê cách đây hơn 3 tháng rồi cùng nhau thử sức với Làng hài mở hội.
Các thành viên Chuẩn Đam Mê đã có sự trở lại ấn tượng sau 25 năm
Chia sẻ về duyên hội ngộ sau 25 năm, Hoàng Chương cho biết: "Ban đầu, mọi người cũng chỉ định gặp nhau làm một cái clip vui tặng thầy cô nhân ngày 20.11 nhưng tình cờ clip lại ra mắt đúng dịp kỷ niệm 29 năm thành lập đội kịch Tuổi Ngọc. Mọi kỷ niệm dễ thương, hồn nhiên hiện về khiến tất cả đều mong quay trở về thời đẹp nhất ấy. Và chúng tôi quan niệm, đã không làm thì thôi, một khi lựa chọn tham gia chương trình, các thành viên đều đặt chung tiêu chí phải luôn nghiêm túc và hỗ trợ nhau hết sức có thể".
Vượt qua những trở ngại về công việc bận rộn và áp lực nhiều năm không diễn trên sân khấu, các thành viên đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong tập đầu tiên của Làng hài mở hội với giải nhất tuần cho tiết mục Không tin luôn. Giám khảo Đại Nghĩa cũng không giấu được sự xúc động của mình: “Hồi nhỏ, tôi cũng là một fan của đội kịch Tuổi Ngọc, đặc biệt là Quang Khôi. Khôi cùng với Thiên Bảo gần như là một cặp bài trùng trên sân khấu. Các em quay trở lại vẫn diễn đĩnh đạc và đầy phong độ như ngày xưa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.