5.000 khán giả Hồng Kông phấn khích với màn trình diễn của Noo Phước Thịnh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/03/2018 09:47 GMT+7

Sau nhiều ngày chuẩn bị, Noo Phước Thịnh đã có màn trình diễn ấn tượng tại sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 trước sự theo dõi của gần 5.000 khán giả có mặt tại đây.

Trong đêm nhạc quy mô và tầm cỡ này, Noo Phước Thịnh đã mang đến ca khúc Lost (Dương Khắc Linh) do SlimV sản xuất từng được nam ca sĩ biểu diễn thành công ở The Remix 2016 và ca khúc mới mang tên Đến với nhau là sai (Đỗ Hiếu). Cả hai tiết mục đều được nam ca sĩ đầu tư hoành tráng với sự hỗ trợ của 10 vũ công thuộc vũ đoàn Bước Nhảy.
Tham gia biểu diễn trong chương trình còn có các ngôi sao châu Á như: Supper Moment (Hong Kong), BTOB (Hàn Quốc), Jannine Weigel (Thái Lan), M.I.C (Trung Quốc)... Tuy nhiên, đại diện Việt Nam hoàn toàn không bị lép vế mà còn nhận được sự cổ vũ lớn từ 5.000 khán giả có mặt tại đây. Điều đó giúp Noo Phước Thịnh càng bùng nổ trên sân khấu.
Nam ca sĩ tự tin khoe giọng hát live
Và khả năng vũ đạo điêu luyện trong cả hai tiết mục
Từ Hồng Kông, giọng ca Gạt đi nước mắt cho biết anh vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên biểu diễn cho khán giả tại đây đã nhận được sự ủng hộ lớn từ mọi người. Ngoài ra, nhiều "fan ruột" của nam ca sĩ cũng sang tận Hồng Kông để cổ vũ khiến anh vô cùng xúc động.
Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng đã tham gia buổi gặp gỡ truyền thông của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Sự thân thiện, chuyên nghiệp của Noo Phước Thịnh và đặc biệt là khả năng trả lời tiếng Anh lưu loát của anh đã nhận được sự khen ngợi từ các đồng nghiệp trong khu vực. Nam ca sĩ cho biết sau khi về nước sẽ gấp rút hoàn thành single Đến với nhau là sai để dành tặng khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.