'50 sắc thái' tiếp tục ghi hình tại Pháp sau khủng bố

16/07/2016 16:16 GMT+7

Dù có hơi lo sợ nhưng ê-kíp sản xuất phần tiếp theo của 50 sắc thái vẫn tiếp tục các công đoạn ghi hình tại Pháp với sự tăng cường an ninh sau vụ việc xe tải lao vào đám đông giết hơn 80 người ở Nice.

Theo Variety, dàn diễn viên của phần 2 bộ phim 50 sắc thái có tựa đề Fifty Shades Darker (50 sắc thái: Đen) gần đây đã có lịch quay phim tại Nice, Pháp.
Vào giữa tuần, những cảnh quay hai diễn viên chính Dakota Johnson và Jamie Dornan hưởng tuần trăng mật trên bãi biển ở Saint-Jean-Cap-Ferrat gây xôn xao mạng xã hội với cảnh ngực trần của nữ diễn viên chính. Tuy nhiên, sau khi khủng bố xảy ra thì vấn đề an toàn của đoàn phim lại được quan tâm hơn cả bởi địa điểm quay lần này chỉ cách nơi xảy ra vụ tấn công man rợ ngày 14.7 khoảng 40 phút lái xe.
Để trấn an người hâm mộ, nhà sản xuất Dana Brunetti đã thông báo tình trạng an toàn của đoàn làm phim lên Facebook. Một ngày sau vụ khủng bố, cả ê-kíp di chuyển đến Roquebrune-Cap-Martin để tiếp tục quay phim như lịch trình. Tuy vậy, công tác an ninh của đoàn phim đã được đẩy lên cao với sự có mặt của phần đông lực lượng bảo vệ.
Dàn diễn viên của Fifty Shades Darker mới chỉ đặt chân đến Pháp được một tuần sau khi có khoảng thời gian 3 tháng quay phim tại Vancouver, Canada.Theo nguyên tác tiểu thuyết, tại đây, cặp đôi Christian Grey (Jamie Dornan) và Anastasia Steele (Dakota Johnson) sẽ có những giây phút vô cùng lãng mạn trong tuần trăng mật sau đám cưới.
Phần tiếp theo của ’50 sắc thái’ tiếp tục ghi hình tại Pháp sau khủng bố 2
Cặp đôi có mặt tại phim trường ngày 15.7 Ảnh: Chụp màn hình Just Jared
Fifty Shades Darker được phát triển dựa trên cuốn sách thứ hai trong bộ tiểu thuyết nhiều tranh cãi của nữ nhà văn E.L. James, chủ yếu xoay quanh cuộc sống hôn nhân của đôi nam nữ chính sau khi phát triển tình cảm ở phần 1. Fifty Shades Darker dự kiến ra mắt vào dịp Valentine 2017, hứa hẹn đem tới sắc thái tăm tối, bạo lực hơn tập trước. Phần ba, cũng là phần cuối cùng khép lại bộ ba 50 Sắc thái, mang tên Fiffty Shades Freed (Phóng thích) dự kiến chào rạp vào năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.