'50 sắc thái' phiên bản ‘tỉ phú cuồng dâm’ bị đánh cắp trước ngày phát hành

10/06/2015 11:36 GMT+7

(iHay) Cảnh sát Anh đang điều tra về vụ rò rỉ 'bom tấn' sắp ra mắt của nhà văn E.L. James trước ngày lên kệ 18.6 tới, theo Mirror.

(iHay) Cảnh sát Anh đang điều tra về vụ rò rỉ 'bom tấn' sắp ra mắt của nhà văn E.L. James trước ngày lên kệ 18.6 tới, theo Mirror.

50 sắc thái mới phiên bản ‘tỉ phú cuồng dâm’ bị đánh cắp trước ngày phát hành 1Kể từ khi ra mắt năm 2012, 50 sắc thái là tác phẩm gây nhiều tranh cãi và cũng bán chạy nhất - Ảnh: Reuters
Sau bộ 3 tiểu thuyết bán chạy và gây sốt trên toàn cầu, nữ văn sĩ người Anh ra tiếp cuốn sách nhân dịp sinh nhật ‘quý ông Xám’ - Christian với tên Grey: Fifty Shades of Grey as Told by Christian (tạm dịch: Xám: 50 sắc thái xám được kể bởi Christian).
Như tựa sách đã đề cập, phiên bản này là phần mở rộng những tình tiết gây cấn của bản gốc theo góc nhìn của ‘tỉ phú cuồng dâm’ Christian Grey. Cuốn sách sẽ phát hành trong vòng một tuần tới nhưng phía cảnh sát đã bận rộn điều tra vụ rò rỉ bản thảo hoàn chỉnh và cho rằng có thể nó đang được mua bán trên thị trường chợ đen.
Trước đó, nhà phát hành Penguin Random House cũng cuống cuồng tìm kiếm cuốn bản thảo quan trọng này, vốn được phát hiện ‘mất tích’ hồi cuối tuần qua. 
50 sắc thái mới phiên bản ‘tỉ phú cuồng dâm’ bị đánh cắp trước ngày phát hànhE.L. James, nữ tác giả bộ tiểu thuyết đình đám, đã có bước nhảy vọt trong danh sách các tác giả giàu có nhất thế giới chỉ với 1 tác phẩm - Ảnh: Reuters
Trong khi người trong cuộc kín như bưng thì một nguồn tin từ nhà xuất bản cho biết trên Mirror: "Tôi nghi ngờ nó bị mất tích từ một trong những nhân sự làm việc trong nhà in của chúng tôi". 
50 sắc thái trở thành một “thương hiệu” ăn nên làm ra trên toàn cầu với bộ 3 Fifty Shades Of Grey, Fifty Shades Darker Fifty Shades Freed bán hơn 125 triệu bản, mang về cho tác giả khoản tiền khủng 75 triệu bảng, trở thành một trong những nhà văn giàu nhất thế giới theo tờ Sunday Times.
Theo một cuộc điều tra mới nhất, 50 sắc thái cũng đã trở thành một trong những cuốn sách được mượn nhiều nhất của thư viện Vương quốc Anh.
Phần 1 của tác phẩm đã được chuyển thể thành phim và gây tiếng vang trên toàn cầu, trong khi phần 2 và 3 dự kiến có ngân sách 40 triệu USD mỗi phần, được ấn định ra mắt mùa Valentine năm 2016 và 2017.

Nguyễn Thủy

>> Sắp ra mắt '50 sắc thái' theo góc nhìn của 'tỉ phú cuồng dâm'
>> Nhà thám hiểm người Mỹ mừng rỡ vì sắp được gia đình Việt trả ba lô bị mất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.