50 sắc thái phiên bản hài hước chào bán tại Cannes

08/05/2015 16:37 GMT+7

(iHay) Poster 50 sắc thái phiên bản hài vừa tung ra khiến nhiều fan phim đã tròn mắt bởi quá khác so với bản gốc.

(iHay) Poster 50 sắc thái phiên bản hài - được Marlon Wayans quảng cáo là “sự sóng đôi của tình dục và hài hước” - vừa tung ra đã được nhiều fan phim tròn mắt bởi nó quá khác biệt so với bản gốc.

50 sắc thái phiên bản hài hước chào bán tại Cannes - ảnh 1Những cảnh 'nóng bỏng mắt' trong 50 sắc thái phần 1 sẽ khác hoàn toàn trong phiên bản hài sắp được chào bán tại LHP quốc tế Cannes lần thứ 68 - Ảnh: Poster phim 
50 sắc thái phiên bản hài hước chào bán tại Cannes - ảnh 2Poster Fifty Shades of Grey (trái) và phiên bản hài của nó - Fifty Shades of Black
IM Global - công ty con thuộc tập đoàn Ấn Độ Reliance ADA - là nhà tài trợ cho phiên bản hài bộ phim 50 sắc thái xám. Fifty Shades of Grey, biến nó thành Fifty Shades of Black, được làm lại theo phong cách hài như kiểu Scary Movie hay A Haunted House.
Dự án này tập hợp đủ đội ngũ làm nên A Haunted House thành công vang dội và sẽ được chào bán tại LHP Cannes 2015 diễn ra tuần tới tại Pháp. IM Global có kế hoạch đưa Fifty Shades of Black ra rạp sớm vào năm 2016.
Theo người sáng lập, CEO của IM Global, ông Stuart Ford cho biết Marlon Wayans sẽ vào vai chính và viết kịch bản cùng Rick Alvarez, còn Matt Jackson, Glendon Palmer là nhà sản xuất.
“Chúng tôi rất vui mừng lại được phối hợp với Marlon, Rick và Mike một lần nữa trong Fifty Shades of Black. Chúng tôi mong muốn cùng nhau sáng tạo ra một tác phẩm giải trí cho cả gia đình”, Stuart Ford nói.
Ngôi sao Marlon Wayans phát biểu: “Chúng tôi vui mừng khi trở lại làm việc với IM Global trong phiên bản hài của bộ phim. Tình dục và hài hước sẽ sóng đôi và tôi rất mong có nhiều niềm vui với dự án này. Tôi thật sự hạnh phúc khi được làm những điều mình thích cùng với những người tôi quý mến”.
Sự tham gia của Marlon Wayans bảo chứng một phần thành công của Fifty Shades of Black dù những gì khán giả được biết mới chỉ là poster phim. Hình ảnh nam diễn viên chính mặc vest đen nhưng lại tụt quần và quay mặt lại cười nham nhở, quá khác so với sự sexy của phiên bản 50 sắc thái chính thống.
50 sắc thái phiên bản hài hước chào bán tại Cannes - ảnh 3Ngôi sao Scary Movie và A Haunted House Marlon Wayans tham gia Fifty Shades of Black - Ảnh: Reuters
Hẳn nữ diễn viên Dakota Johnson và nam diễn viên - đóng chính trong Fifty Shades of Grey sẽ phải ‘khóc thét’ khi xem cách ê-kip hài xử lý với hai nhân vật Anastasia Steele và chàng Christian Grey quyến rũ.
Đối với những người mê phim, không ai lạ gì Marlon Wayans. Anh đặc biệt nổi tiếng nhờ góp phần quan trọng vào thành công của bộ phim hài Scary Movie, A Haunted House đình đám.
Ngoài việc tham gia diễn xuất một loạt nhân vật trong Don’t be a Menace to South Central While Drinking Your Juice in the Hood, Dungeons & Dragons, Lady Killers, G.I. Joe: The Rise of Cobra, Requiem for a Dream, Dance Flick … Marlon Wayans còn là một người viết kịch bản, điều hành sản xuất tuyệt vời. Anh từng đoạt giải Emmy với vai diễn trong series hài In Living Color.

Tạ Ban

>> '50 sắc thái' phần 2 và 3 tiếp tục 'oanh tạc' mùa Valentine
>> '50 sắc thái' bản DVD 'khuyến mãi' những cảnh đã cắt khi chiếu rạp
>> Sao phim '50 sắc thái' là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.