5 nữ diễn viên ngôi sao xứ Hàn nổi lên từ các nhóm nhạc

23/07/2015 14:13 GMT+7

(TNO) Trước khi nổi lên như là một ngôi sao màn bạc của xứ kim chi, các người đẹp Yoon Eun Hye, Hwang Jung Eum, Park Soo Jin... từng là thành viên của các nhóm nhạc nữ.

(TNO) Thường thì những ca sĩ trong các nhóm nhạc thần tượng Kpop khi chuyển qua đóng phim không được đánh giá cao. Nhiệm vụ của họ đơn giản chỉ là lôi kéo số lượng người hâm mộ đông đảo của mình đến rạp chiếu phim hay ngồi trước màn ảnh nhỏ. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng như vậy, cũng có những nữ diễn viên bước ra từ các nhóm nhạc nhưng giờ đây hầu như mọi người đã quên mất điều đó và công nhận họ như là những diễn viên thực thụ.

KDrama Stars liệt kê 5 ngôi sao điện ảnh nữ gây được tiếng vang trong làng phim ảnh Hàn Quốc và châu Á, xuất thân từ các nhóm nhạc Kpop.
1. Yoon Eun Hye, 30 tuổi
Yoon Eun Hye xuất thân là người mẫu, ca sĩ trước khi làm diễn viên - Ảnh chụp màn hình KDrama Stars
Yoon Eun Hye xuất thân từ một người mẫu và sau đó tham gia vào nhóm nhạc nữ Baby V.O.X., biểu diễn cùng nhóm từ năm 1999 đến năm 2005. Năm 2006, cô chuyển sang đóng phim và nhanh chóng nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách Hoàng cung.

Sau đó một năm, tên tuổi của Yoon Eun Hye tiếp tục lên như diều gặp gió sau khi bộ phim Cà phê hoàng tử phát sóng, mà trong đó cô vào vai một người nữ cải nam trang.

Dự án mới nhất của người đẹp 30 tuổi này là After love, đóng cặp với nam diễn viên Park Shi Hoo. Đây là một bộ phim hợp tác giữa hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc.

2. Hwang Jung Eum, 30 tuổi
Hwang Jung Eum - Ảnh chụp màn hình KDrama Stars
Hwang Jung Eum tham gia vào nhóm nhạc nữ Sugar năm 2002 với vai trò là ca sĩ chính. Sau hai năm, cô rời nhóm để phát triển sự nghiệp solo. 

Trước khi tham gia đóng phim, cô từng làm khách mời trong chương trình truyền hình Love letter phát sóng từ năm 2004 đến năm 2006 và được khán giả biết đến cùng với Kim Jong Min. Sau đó, cô cùng với bạn trai ngoài đời của mình là Kim Yong Jun tham gia vào show truyền hình ăn khách We Got Married và nhận được phản hồi tốt.

Cô tham gia khá nhiều phim truyền hình, trong đó bao gồm nhiều thể loại vai từ bi đến hài như: Cuộc đời lớn, Lắng nghe tình yêu, Tình yêu thầm kín, Tình yêu bất tận, Tìm lại chính mình...

3. Park Soo Jin, 29 tuổi 
Park Soo Jin là vợ sắp cưới của tài tử Bae Yong Joon - Ảnh chụp màn hình KDrama Stars
Cô là người sẽ kết hôn cùng với ngôi sao làng sóng Hàn Bae Yong Joon vào ngày 27.7 này. 

Bước chân vào làng giải trí từ năm 2001 với vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ Sugar cùng với Hwang Jung Eum, Park Soo Jin hoạt động trong làng nhạc Kpop được 5 năm thì chuyển qua đóng phim. 

Số lượng phim cô tham gia cũng khá nhiều nhưng thường không phải là vai nữ chính, bao gồm: Bạn gái tôi là hồ ly, Vườn sao băng, Gia đình chồng tôi, Mỹ nam nhà bên...

Cô còn được nhiều khán giả biết đến khi dẫn dắt chương trình Tasty road, giới thiệu các món ngon trên truyền hình. Park Soo Jin năm nay 29 tuổi.

4. Eugene, 34 tuổi
Eugene - Ảnh chụp màn hình KDrama Stars
Cô là thành viên của S.E.S, một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất từ trước đến nay của xứ kim chi. Cô gia nhập nhóm vào năm 1997 và rời nhóm vào năm 2002.

Từ đó đến nay, cô đã đóng được 11 phim truyền hình và 4 phim điện ảnh, nổi bật trong số đó là các phim: Điệu nhảy cuối cùng, Thật lòng yêu em, Một mẹ ba bố, tìm kiếm tình yêu...

5. Gu Hye Sun, 30 tuổi
Gu Hye Sun là một nghệ sĩ đa năng của làng giải trí xứ Hàn - Ảnh chụp màn hình KDrama Stars
Mặc dù chưa từng ra mắt công chúng dưới danh nghĩa là thành viên của một nhóm nhạc nhưng ít ai biết rằng cô là thành viên dự bị của nhóm 2NE1. 

Công ty quản lý cho biết cô có thể thay thế vị trí của Minzy hoặc Dara. Tuy nhiên sau đó, họ đã khuyên cô nên chuyển sang làm diễn viên trong thời gian chờ đợi. 

Cô khởi nghiệp diễn xuất với bộ phim Nonstop 5 và sau đó nhanh chóng nổi như cồn với vai diễn trong phim Vườn sao băng, đóng cặp với mỹ nam Lee Min Ho. 

Gu Hye Sun được xem là một nghệ sĩ tài năng của làng giải trí xứ Hàn khi cô vừa có thể diễn xuất, ca hát, vừa viết sách, sáng tác nhạc và đạo diễn phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.