5 người phụ nâng váy cho Hoa hậu đẹp nhất thế giới đi thảm đỏ Cannes

21/05/2017 13:10 GMT+7

Mặc dù lộng lẫy như một nàng công chúa trên thảm đỏ nhưng thiết kề cầu kỳ của trang phục lại khiến Aishwarya Rai khó khăn khi di chuyển và phải nhờ sự trợ giúp của trợ lý.

Ngày 19.5 vừa qua, thảm đỏ LHP Cannes 2017 tiếp tục chứng kiến nhiều màn khoe sắc của các minh tinh, người nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới.
Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến sự xuất hiện của “hoa hậu của các hoa hậu” Aishwarya Rai. Nữ diễn viên 43 tuổi diện chiếc đầm lộng lẫy khoét sâu cổ của nhà thiết kế người Philippines - Michael Cinco. Đây là trang phục nằm trong bộ sưu tập The Impalpable Dream of Versailles. Họa tiết ren đính đá, cùng gam màu xanh nhạt và dáng bồng bềnh của trang phục càng khiến người đẹp trông như một nữ thần trên thảm đỏ.
Aishwarya Rai đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới năm 1994. Sau 23 năm, cô vẫn giữ được vẻ đẹp hiếm có và được Global Beauties bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2000 và 2010. Đây là năm thứ 16 ngôi sao người Ấn Độ tham dự LHP Cannes. Những năm trước, cô đều gây ấn tượng với giới truyền thông bằng sự chuẩn bị kĩ lưỡng về mặt hình ảnh của mình.
"Hoa hậu đẹp nhất thế giới" thu hút ống kính truyền thông Ảnh: Reuters
Cũng trên thảm đỏ ngày thứ 4 của LHP Cannes, trước buổi công chiếu phim 120 Battement par Minute của đạo diễn Robin Campillo, Lý Nhã Kỳ đã lựa chọn bộ đầm Haute Couture của nhà thiết kế trẻ Lê Thanh Hòa tạo dáng trên thảm đỏ.
Nữ diễn viên bất ngờ đổi style từ sang trọng quý phái sang cá tính, bí ẩn Ảnh: Lê Thiện Viễn
Sau những bộ đầm của nhà mốt quốc tế, lần này Lý Nhã Kỳ đã chọn đầm của nhà thiết kế Việt Nam Ảnh: Lê Thiện Viễn
Nữ ca sĩ Rihanna tạo dáng cực ngầu Ảnh: Reuters
Sau sự cố lộ hàng ngày đầu tiên, vào ngày thứ ba của LHP Cannes, siêu mẫu Bella Hadid bỗng ăn mặc kín đáo hơn hẳn Ảnh: Reuters
Nữ diễn viên, ca sĩ Lý Vũ Xuân với bộ váy họa tiết hình con hổ Ảnh: Reuters
Nữ diễn viên xinh đẹp Lily Collins Ảnh: Reuters
Trong khi đó, ngôi sao Chạng vạng Kristen Stewart lại gây ấn tượng mạnh khi trưng mái tóc đinh, nhuộm màu bạch kim trong buổi công chiếu bộ phim 120 Beats Per Minute vào ngày 20.5. Được biết, cô đã xuống tóc để phục vụ cho vai diễn mới trong bộ phim Underwater
Kristen Stewart gây choáng trong thiết kế độc đáo của nhà mốt Chanel Ảnh: Reuters
Siêu mẫu Kendall Jenner với chiếc đuôi váy dài ấn tượng Ảnh: Reuters
Người đẹp Thái Lan Chompoo Araya Hargate Ảnh: AFP/Getty Images
"Quả bom sex", gương mặt thân quen trên tạp chí Playboy Pamela Anderson Ảnh: Reuters
Người mẫu Victoria's Secret Sara Sampaio và bạn trai hôn nhau tình cảm trên thảm đỏ Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.