5 người đẹp Nga gây bất ngờ khi đến TP.HCM và Nha Trang

05/04/2018 18:07 GMT+7

5 hoa hậu và á hậu qua các thời kỳ của 2 cuộc thi Miss World Beauty và Miss Universe Beauty tại Nga đã làm nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại TP.HCM và Nha Trang (Khánh Hòa).

Những ai có dịp tình cờ gặp gỡ 5 người đẹp là hoa hậu, á hậu của 2 cuộc thi Miss World Beauty (Hoa hậu Sắc đẹp thế giới) và Miss Universe Beauty (Hoa hậu Sắc đẹp hoàn vũ) là: Arzhakova Natalia, Kostenko Maria, Bekmurzayeva Danara, Kurmangazyyeva Zhanna, Chikina Nina (đều đến từ Nga) trong 3 ngày 3,4,5.4 tại TP.HCM và Nha Trang đều thắc mắc vì sao họ lại âm thầm đến Việt Nam và đến để làm gì?
Các người đẹp cho biết, họ đến Việt Nam theo lời mời từ ông Vadim Khusainov  - Chủ tịch tổ chức Miss World Beauty và nhà thiết kế Võ Việt Chung. Cả 5 cô đã có dịp khám phá các danh thắng tại Nha Trang; thăm chợ Bến Thành, Đường sách Nguyễn Văn Bình, Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM)…Ở những nơi đi qua, các người đẹp đều cho biết họ rất thú vị và bất ngờ vì trước đây chỉ xem Việt Nam qua phim ảnh, trên mạng. Họ còn chắc chắn sẽ quay trở lại Việt Nam vào cuối năm nay.
Các người đẹp tham dự tiệc tại TP.HCM đêm 4.4. Ảnh: L.Đ.L
Ông Vadim Khusainov cho biết: “Chúng tôi đang làm cuộc khảo sát tại một số địa điểm nổi tiếng để thời gian tới mang cuộc thi Miss World Beauty đến Việt Nam. Nếu không có gì thay đổi, cuộc thi này sẽ diễn ra vào cuối năm 2018 đầu 2019 tại Nha Trang (Khánh Hòa), Mũi Né (Phan Thiết-Bình Thuận) và TP.HCM”.
Các hoa hậu, á hậu đến từ Nga hội ngộ người đẹp Việt Nam. Ảnh: Quốc Hoàng.
Trước khi về lại Nga, 5 người đẹp đã hội ngộ cùng các Á hậu và Hoa hậu Đại dương 2017, diễn viên-ca sĩ Kim Khánh… trong buổi tiệc tại khách sạn The Reverie Saigon, TP.HCM đêm 4.4. Các cô còn chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo dài mới nhất mang tên Nét xuân xưa của nhà thiết kế Võ Việt Chung do 30 người mẫu thể hiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.